[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , SHOP BAO CAO SU HƯNG NGUYÊN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NGUỒN CUNG ỨNG KHOÁI CẢM, AN TOÀN VÌ HẠNH PHÚC CỦA MỖI CẶP VỢ CHỒNG

SHOP BAO CAO SU HƯNG NGUYÊN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NGUỒN CUNG ỨNG KHOÁI CẢM, AN TOÀN VÌ HẠNH PHÚC CỦA MỖI CẶP VỢ CHỒNG

Bao cao su không chỉ để tránh thai, thực hiện kế hoạch hóa gia đình mà còn nhiều điều tuyệt vời nhất mà Shop Bao cao su Hưng Nguyên sẽ mang đến cho các bạn.
Như chúng ta đã biết, có rất nhiều biện pháp tránh thai hiện đại trong đó Bao cao su được đánh giá là một trong những biện pháp ưu việt nhất. Bởi ngoài khả năng tránh thai lên đến 99,8% nếu sử dụng đúng cách thì Bao cao su còn có tác dụng phòng tránh lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục, tiện lợi, dễ sử dụng và có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Shop Bao cao su Hưng Nguyên chuyên cung cấp nhiều thương hiệu bao cao su nhập khẩu khác nhau như Durex, Sagami, Jex, Simplex, Longshock, Sumo, Manup, Gun.... Với hàng trăm mẫu mã, chủng loại và tính năng khác nhau như bao cao su chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, bao cao su cao cấp, bao cao su siêu mỏng mang lại cảm giác như thật, bao cao su có gai có gân, bao cao su có bi có râu, bao cao su có hương thơm, bao cao su có rung, bao cao su size lớn, size nhỏ... có thể phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng khác nhau. 



Ngoài ra, Shop Bao cao su Hưng Nguyên còn có các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu. Đến với chúng tôi, bạn có thể được giải đáp tất cả những thắc mắc về sức khỏe sinh sản và sức khỏe tình dục. Chúng tôi sẽ giúp các bạn có được đời sống tình dục viên mãn.
Chị em sau sinh hay sau tuổi 35, nếu gặp tình trạng “cô bé” bị khô hạn, hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp “cô bé bật khóc”.


Nếu quý ông nào gặp phải tình trạng “chưa ra đến chợ đã hết tiền” hay không thể chiều lòng phái đẹp, hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn hài lòng.


Để được tư vấn miễn phí các nội dung liên quan đến sức khỏe sinh sản và sức khỏe tình dục, tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm bao cao su và các sản phẩm liên quan, đặt hàng 24/7 quý khách hãy liên hệ với Shop Bao cao su Hưng Nguyên theo đường dây nóng: 0383.821.157-0383.501.388 - 0987.332.184 - 0988.445.746 - 0987.390.885 - 0983.488.509.
Hiện nay, ngoài nhiệm vụ tiếp thị xã hội bao cao su NIGHT HAPPY, thuốc uống tránh thai NIGHT HAPPY, Dụng cụ tử cung do Tổng cục Dân số-KHHGĐ cung cấp.
 Shop Bao cao su Hưng Nguyên còn  chuyên cung ứng sỹ, lẻ các mặt hàng như:
- Bao cao su: bao cao su siêu mỏng, bao cao su kéo dài quan hệ, bao cao su có gai gân râu bi, bao cao su có hương thơm, bao cao su size lớn - size nhỏ, bao cao su cao cấp có rung...của các thương hiệu nổi tiếng như Durex, Sagami, Simplex, Cá ngựa longsock, Sumo, Feel, Innova, Gun...  


- Đồ chơi người lớn hỗ trợ quan hệ tình dục SEXTOYS: Các dụng cụ Vòng rung, Trứng rung tình yêu,  dương vật, âm đạo cao cấp . Sex toy hoàn toàn vô hại, nó rất tốt cho Hạnh phúc Gia đình vợ chồng. Nó giúp cho cả hai cùng đạt được đỉnh điểm của tình yêu. Giúp cho đàn ông giảm bớt công sức trong việc khởi động dạo đầu, giúp cho phụ nữ nhanh đạt đến đỉnh.
Cùng các sản phẩm sinh lý và chống xuất tinh sớm khác: gel bôi trơn, chống xuất tinh sớm, Tăng cường sinh lý, Kéo dài thời gian quan hệ....
Shop Bao cao su Hưng Nguyên cam kết giao hàng sỹ, lẻ tận nơi. Hàng được để trong túi bóng đen rất kín đáo, nếu quý khách cần mang đi tặng, Shop Bao cao su Hưng Nguyên sẽ gói trong hộp quà rất đẹp và gói miễn phí.                                              
Hãy cùng Bao cao su Hưng Nguyên bảo vệ sức khỏe của chính bạn và người thân khỏi các bệnh truyền nhiễm liên quan đến tình dục và kế hoạch hóa gia đình, tất cả vì một xã hội văn minh, lành mạnh, an toàn, hạnh phúc.
Địa chỉ liên hệ: Khối 15, thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.
Số điện thoại:  0383.821.157 - 0383.501.388 - 0987.332.184 - 0988.445.746 - 0987.390.885 - 0983.488.509.

                Web: shopbcshungnguyen.com           
Gmail: shopbcshn@gmail.com