[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Nguyên tham gia hội thi cán bộ Dân số tài năng tỉnh Nghệ An năm 2016

Hưng Nguyên tham gia hội thi cán bộ Dân số tài năng tỉnh Nghệ An năm 2016

Ngày 20, 21/12/2016, Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên tham gia hội thi cán bộ dân số tài năng do Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Nghệ An tổ chức. Đội tuyển huyện Hưng Nguyên gồm có 7 thành viên tham gia hai phần thi: phần trả lời câu hỏi nhanh và phần thi năng khiếu.
 Với sự chuẩn bị chu đáo các phần thi được được đội tuyển thể hiện tốt. Đặc biệt là phần thi năng khiếu với tiểu phẩm: “Hoãn đẻ”  nội dung tiểu phẩm đã phần nào nói lên những thực trạng của công tác Dân số - KHHGĐ hiện nay. Thông qua cách thể hiện vừa hài hước vừa chân thực đã đem đến cho hội thi không khí thoải mái nhưng đầy ý nghĩa. 


Một số hình ảnh của Hưng Nguyên tại liên hoan
cán bộ dân số tài năng tỉnh Nghệ An năm 2016

Tham gia cổ vũ cho hội thi có 50 cổ động viên là viên chức và cộng tác viên Dân số- KHHGĐ trên địa bàn huyện giúp phần nào tạo nên thành công cho hội thi.Với sự cố gắng của đội tuyển cũng như sự tham gia cổ vũ nhiệt của đội cổ động viên. Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên đạt giải ba tại hội thi cán bộ Dân số tài năng năm 2016.
Đây là một trong những hoạt động Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên thực hiện hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia về Dân số; Kỷ niệm 55 năm ngày Dân số Việt Nam ( 26/12/1961-26/12/2016)./.

Ngô Tuyên – Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện