[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG TÂY ĐẨY MẠNH KÝ CAM KẾT THI ĐUA THỰC HIỆN TỐT CHÍNH SÁCH DÂN SỐ-KHHGĐ NĂM 2015

HƯNG TÂY ĐẨY MẠNH KÝ CAM KẾT THI ĐUA THỰC HIỆN TỐT CHÍNH SÁCH DÂN SỐ-KHHGĐ NĂM 2015

Để triển khai nhiệm vụ kinh tế- xã hội năm 2015 và hoàn thành chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới vào năm 2015. Sáng ngày 9/02/2015, Đảng ủy, UBND xã Hưng Tây tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng và phong trào thi đua yêu nước năm 2014, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015.
 Hội nghị do đồng chí Nguyễn Văn Vân - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thu - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã làm chủ trì. Tham dự hội nghị có cán bộ công chức, trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư, xóm trưởng 26 xóm, các trường học, trạm y tế.
Toàn cảnh hội nghị và các đơn vị lên đăng ký thi đua năm 2015

Hội nghị đã đánh giá những kết quả đạt được về phát triển kinh tế- xã hội trong năm 2014, trong đó có sự đống góp không nhỏ từ những kết quả của công tác Dân số- KHHGĐ, hoàn thành các chỉ tiêu đề ra và Đảng bộ được cấp trên công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh xuất sắc. Mục tiêu mà Đảng bộ và chính quyền xã Hưng Tây đặt ra trong năm 2015 là giảm sinh và phấn đấu giảm tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên xuống 10%. Đây thực sự là con số không dễ đạt được với một địa bàn rộng dân đông và có đông đồng bào giáo dân như Hưng Tây, chính vì vậy tại hội nghị, các đồng chí chủ trì đã phát động ký cam kết thi đua giữa các xóm, các trường học, trạm Y tế trong việc thực hiện  tốt chính sách Dân số- KHHGĐ trên địa bàn xóm, các trường học, trạm Y tế trước sự chứng kiến của lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã.
Hy vọng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Cấp ủy, chính quyền, công tác Dân số-KHHGĐ xã Hưng Tây sẽ đạt được được chỉ tiêu kế hoạch đề ra, góp phần đưa Hưng Tây về đích trong xây dựng nông thôn mới vào năm 2015./.
   Bài và ảnh:    Võ THị Ngà - Viên chức Dân số- KHHGĐ xã Hưng Tây