[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / CHI CỤC DÂN SỐ-KHHGĐ TỈNH KIỂM TRA CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ NĂM 2016,TẠI HUYỆN HƯNG NGUYÊN

CHI CỤC DÂN SỐ-KHHGĐ TỈNH KIỂM TRA CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ NĂM 2016,TẠI HUYỆN HƯNG NGUYÊN

Sáng ngày 11/11/2016, tại Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên. Đoàn kiểm tra Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Nghệ An kiểm tra công tác Dân số - KHHGĐ năm 2016 trên địa bàn huyện Hưng Nguyên .  Đoàn kiểm tra do đồng chí Nguyễn Thị Thắng - Trưởng phòng Tài vụ - Chính sách  làm trưởng đoàn cùng các đồng chí thành viên là phó các phòng chuyên môn Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Nghệ An.
Sau khi thông qua cách thức kiểm tra, cũng như được nghe đồng chí Cao Thị Nhung - Phó giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện báo cáo 10 hoạt động nổi bật về công tác Dân số - KHHGĐ trên địa bàn huyện  năm 2016. Đoàn đã trực tiếp kiểm tra các kết quả cụ thể, thực tế thông qua hồ sơ lưu trữ của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện cũng như của đơn vị xã Hưng Tân. 

Một số hình ảnh tại buổi làm việc của đoàn kiểm tra

Qua một buổi kiểm tra đoàn đã đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện để phục vụ cho đoàn kiểm tra, đồng thời ghi nhận những kết quả trong năm 2016 đạt và vượt các chỉ tiêu được giao. Đặc biệt đoàn đã biểu dương sự chủ động và sáng tạo của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện trong tham mưu, chỉ đạo, và thực hiện các hoạt động v.v. .. Bên cạnh đó đồng chí Trưởng đoàn và các đồng chí thành viên trong đoàn kiểm tra cũng đã góp ý cho Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện cũng như ở xã một số nội dung để công tác Dân số - KHHGĐ trên địa bàn huyện Hưng Nguyên đạt kết quả tốt hơn nữa.
Đây cũng là dịp lãnh đạo và cán bộ viên chức dân số-KHHGĐ huyện nhà nhìn nhận lại kết quả đạt được và những hạn chế cần phải khắc phục.  Đồng thời có định hướng để thực hiện tốt hơn công tác Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên trong năm 2017./.

Ngô Tuyên – Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên