[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG MỸ TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM

HƯNG MỸ TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM

Thực hiện Kế hoạch số: 22/TTDS, ngày 07/11/2016 của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện về việc tổ chức thực hiện tháng hành động vì bình đẳng giới năm 2016. Tối ngày 18/11/2016, tại nhà văn hóa xóm 5A xã Hưng Mỹ, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ phối hợp với Ban công tác Mặt trận xóm 5A tổ chức buổi tư vấn nhóm về bình đẳng giới.
Viên chức Dân số-KHHGĐ xã tư vấn tại xóm 5A
Tham dự buổi tư vấn có các đồng chí trong Ban mặt trận xóm, và gần 50 đối tượng là người dân trên địa bàn xóm 5A xã Hưng Mỹ.  Tại buổi tư vấn, các đối tượng được nghe chị Phan Thị Tuyết - viên chức Dân số - KHHGĐ xã, tuyên truyền một số nội dung về Bình đẳng giới như: Luật bình đẳng giới; vai trò của người phụ nữ trong gia đình, trong xã hội; nguyên nhân, hệ lụy, của mất cân bằng giới tính khi sinh v.v. Buổi tư vấn được các đối tượng tiếp thu một cách hào hứng, sôi nổi.
Thông qua  buổi tư vấn sẽ giúp đối tượng có thêm nhận thức thay đổi hành vi. Không phân biệt con gái hay con trai để lựa chọn giới tính khi sinh, cũng như thực hiện sự bình đẳng trong cuộc sống thường ngày của mỗi gia đình cũng như ngoài xã hội để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn./.

       Phan Thị Tuyết -  Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ