[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Châu phối hợp tổ chức giao lưu kiến thức Dân số -KHHGĐ nhân ngày Đại đoàn kết toàn dân 18/11/2016

Hưng Châu phối hợp tổ chức giao lưu kiến thức Dân số -KHHGĐ nhân ngày Đại đoàn kết toàn dân 18/11/2016

Chiều ngày 18/11/2016, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã phối hợp với Ban công tác Mặt trận xóm 8 tổ chức giao lưu kiến thức về Dân số - KHHGĐ nhân kỷ niệm ngày Đại đoàn kết toàn dân và kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất (18/11/1930 – 18/11/2016)
Tham dự buổi giao lưu có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy - HĐND -UBND - UBMTTQ, trưởng phó các ban ngành cấp xã, trưởng ban Công tác Mặt trận của 10 xóm và hơn 150 người dân.
Viên chức Dân số-KHHGĐ xã đang tư vấn  nội dung về DS-KHHGĐ
Tại buổi giao lưu, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số -KHHGĐ xã Hưng Châu đã lồng ghép tuyên truyền một số chính sách Dân số - KHHGĐ của Đảng và nhà nước thông qua các tiểu phẩm, các tiết mục hát múa có nội dung về Dân số - KHHGĐ. Với lối diễn xuất  tự nhiên, chân thực,  chương trình  giao lưu kiến thức về Dân số -KHHGĐ đã góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc chấp hành chính sách Dân số- KHHGĐ.
Chương trình giao lưu kiến thức về  Dân số -KHHGĐ đã đem lại những lợi ích thiết thực và để lại những dư âm tốt đẹp. Hi vọng trong thời gian tới, với sự quan tâm, chỉ đạo của cấp trên, sự đồng tâm của anh chị em làm công tác Dân số - KHHGĐ từ xã đến xóm, công tác Dân số xã nhà sẽ đạt được nhiều kết quả tốt.

                    Nguyễn Thị Qúy - Viên chức Dân số- KHHGĐ xã Hưng Châu