[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Tân tổ chức Mô hình truyền thông “ Đội truyền thông lưu động”

Hưng Tân tổ chức Mô hình truyền thông “ Đội truyền thông lưu động”

Thực hiện kế hoạch truyền thông về công tác Dân số - KHHGĐ của UBND xã Hưng Tân năm 2017. Tối ngày 17/01/2017, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Tân phối hợp với UBMTTQ, Ban Công an và các tổ chức thành viên tổ chức mô hình truyền thông “ Đội truyền thông lưu động” tại nhà văn hóa xóm 5 xã Hưng Tân.
Về tham dự buổi truyền thông có các đồng chí đại diện các Ban, ngành, đoàn thể cấp xã, Ban Chi ủy, Ban cán sự, Ban công tác mặt trận xóm 5, xóm 6 và xóm 7 và đông đảo nhân dân trên địa bàn xóm 5 xã Hưng Tân.

Truyền thông lưu động tại xóm 5 xã Hưng Tân

Tại buổi truyền thông đại biểu và bà con nhân dân được nghe đồng chí Nguyễn Trọng Tâm Chủ tịch - UBMTTQ xã tuyên truyền về một số nội dung như: Phong trào thi đua thực hiện tốt chính sách Dân số - KHHGĐ trên địa bàn xã; Quyết định số 43/2015/QĐ-UBND, ngày 21/8/2015 của UBND tỉnh Nghệ An. Trong đó nhấn mạnh về cơ chế khen thưởng và xử lý đối với tập thể và cá nhân vi phạm chính sách Dân số - KHHGĐ; Công tác Phòng chống các tệ nạn xã hội và một số nhiệm vụ trọng tâm của địa phương năm 2017…Xen kẽ các nội dung tuyên truyền là các tiết mục văn nghệ của các thành viên trong đội truyền thông thực hiện đã đem đến cho buổi truyền thông không khí vui vẻ, thoải mái, thu hút sự chú ý của đối tượng.
Qua buổi truyền thông nhằm nâng cao nhận thức chuyển đổi hành vi của người dân về chính sách Dân số - KHHGĐ. Từ đó tạo được sự đồng thuận của cán bộ và nhân dân để từng bước giảm tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên trong năm và những năm tiếp giữ vững xóm không có người sinh con thứ 3 trở lên góp phần xây dựng thành công xã không có người sinh con thứ 3 trở lên trong những năm tới./.
Hồ Huế  - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Tân