[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2018 !

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2018 !

Thưa các đồng chí và các bạn !
Thời khắc năm mới 2018 đã đến, thay mặt những người làm công tác Dân số trên địa bàn huyện Hưng Nguyên, Nghệ An; Kính chúc Các cấp, các ngành; quý cô, bác, mọi người trên trái đất này và những người con của Tổ quốc Việt Nam thân yêu; các anh chị em làm công tác dân số trên mọi miền quê nói chung và Hưng Nguyên nói riêng cùng gia quyến bước sang năm mới với món quà quý giá nhất được đón nhận là mạnh khỏe; vượt lên mọi khó khăn để phát triển kinh tế. Luôn có đời sống tinh thần và vật chất được cải thiện hơn nhiều so với năm 2017.

Năm 2017, năm đất nước, quê hương có rất nhiều khởi sắc và phát triển trong đó có công tác dân số; sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Cấp ủy và Chính quyền các cấp; sự phối hợp trách nhiệm của một số ban ngành đoàn thể chính trị- xã hội; những người uy tín trong cộng đồng; sự đồng thuận của đại đa số nhân dân và đặc biệt là một năm quá hy sinh, thiệt thòi của cán bộ, viên chức, cộng tác viên làm công tác dân số đã làm nên những thành tích vượt bậc.( có lẽ từ trước đến nay chưa năm nào khó khăn về chế độ, kinh phí cho người làm dân số đến thế). Nhưng chúng ta đã lạc quan và vượt qua ! Chiến thắng mọi khó khăn !
Hy vọng năm 2018 sẽ có nhiều thay đổi khởi sắc khi có Nghị quyết 21-NQ/TW, ngày 25/10/2017 hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về công tác dân số trong tình hình mới.
Chúc năm mới 2018, đoàn kết, đổi mới, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và hiệu quả, sức khỏe và hạnh phúc !

TTDS HƯNG NGUYÊN