[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Trung tâm Dân số - KHHGĐ tham gia liên hoan tiếng hát làng sen huyện Hưng Nguyên năm 2016

Trung tâm Dân số - KHHGĐ tham gia liên hoan tiếng hát làng sen huyện Hưng Nguyên năm 2016

Ngày 10/5/2016, tại nhà văn hóa Lê Hồng Phong, UBND huyện Hưng Nguyên tổ chức liên hoan tiếng hát làng sen năm 2016. Tham gia liên hoan có Trung tâm Dân số - KHHGĐ và 14 đội tuyển là các cơ quan, ban, ngành, trường THPT trên địa bàn huyện.
Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện tham gia với 3 tiết mục hát múa không những có nội dung ca ngợi Bác Hồ, quê hương, đất nước mà còn có nội dung về tuyên tuyền công tác Dân số - KHHGĐ bằng hoạt cảnh sinh động. Diễn viên tham gia là 31 cán bộ, viên chức Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện. Các tiết mục hát múa được đầu tư về nội dung cũng như trang phục và hình thức biểu diễn nên đã để lại cho đại biểu và khán giả về tham dự ấn tượng sâu sắc. Thông qua những tiết mục văn nghệ tham gia liên hoan phần nào khắc họa được công tác Dân số - KHHGĐ trên địa bàn huyện.
Ban tổ chức trao giải  cho Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện và các đơn vị về tham gia liên hoan - Ảnh Ngô Tuyên
Trung tâm Dân số - KHHGĐ nhận được giải B cho tiết mục hát múa “ Vì tương lai Dân số Việt Nam”; giải khuyến khích toàn đoàn cho chương trình liên hoan năm 2016 của Ban tổ chức.
Đây là hoạt động có ý nghĩa không những chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh; Ngày bầu cử Quốc hội khóa XIV và hội đồng nhân dân các cấp, mà còn mừng chiến dịch “Truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ Dân số/ SKSS/KHHGĐ” tổ chức rất thành công của huyện Hưng Nguyên năm 2016./.

                       Ngô Thị Tuyên – Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện