[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Công tác Dân số-KHHGĐ xã Hưng Trung từ ngày 20/6/2017 đến ngày 20/7/ 2017

Công tác Dân số-KHHGĐ xã Hưng Trung từ ngày 20/6/2017 đến ngày 20/7/ 2017

Dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên, của Đảng ủy, UBND xã Hưng Trung, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Trung phối hợp tổ chức thực hiện các hoạt động trọng tâm về công tác Dân số - KHHGĐ từ ngày 20/6/2017 đến ngày 20/7/2017 kết quả đạt được như sau:
Chiều ngày 22/6/2017, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số- KHHGĐ đã phối hợp với đội Truyền thông lưu động tổ chức họp để chuẩn bị công tác tổ chức Truyền thông lưu động tại xóm 13 với nội dung truyền thông tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước về công tác Dân số- KHHGĐ.
Chiều ngày 29/06/2017, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Trung đã phối hợp với UBMTTQ xã và các tổ chức thành viên tổ chức mô hình Đội truyền thông lưu động về các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước về công tác Dân số - KHHGĐ và tuyên truyền nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp” tại nhà văn hóa xóm 13 xã Hưng Trung. Đại biểu và các đối tượng về tham dự được nghe đồng chí Nguyễn Bá Hiếu – viên chức Dân số - KHHGĐ xã trao đổi một số nội dung về chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước  về công tác Dân số- KHHGĐ. Những giải pháp để khắc phục  khó khăn trong công tác Dân số-KHHGĐ địa bàn xã Hưng Trung trong thời gian tới.
Truyền thông lưu động tuyên truyền công tác Dân số-KHHGĐ tại xóm 13

Ngày 02/7/2017, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã phối hợp với ban Văn hóa – Thông tin treo mắc băng rôn qua đường kỷ niệm ngày Dân số Thế giới 11/7/2017.
Sáng ngày 10/7/2017 đồng chí Nguyễn Bá Hiếu-viên chức Dân số- KHHGĐ xã đã tham gia tập huấn đề án Mất cân bằng giới tính khi sinh do tỉnh tổ chức.
Chiều ngày 14/7/2017, tại nhà Văn hóa xóm 9A đồng chí Nguyễn Bá Hiếu thành viên đội Truyền thông lưu động xã đã truyền thông chuyên đề các chủ trương chính sách mới về công tác Dân số- KHHGĐ trong giai đoạn hiện nay.
Sáng ngày 20/7/2017, đồng chí Nguyễn Bá Hiếu - viên chức Dân số- KHHGĐ xã cùng với các thành viên cụm một đã kiểm tra các xã đã được phân công theo kế hoạch của Trung Tâm Dân số- KHHGĐ huyện Hưng Nguyên.
Song song với những hoạt động trên, cộng tác viên các xóm đẩy mạnh tiếp thị các biện pháp tránh thai hiện đại. Đồng thời đẩy mạnh tư vấn 26 hộ gia đình, hoàn thành các loại báo cáo thường xuyên, định kỳ, báo cáo chuyên ngành, tham dự giao ban hàng tuần tại Ủy ban nhân dân xã. Phối hợp với đài phát thanh phát 4 tin bài truyền thông vào chiều thứ 5 hàng tuần. Đồng thời tiếp thu các nội dung và kế hoạch để phối hợp hoạt động hoàn thành mọi nhiệm vụ của địa phương cũng như cấp trên chỉ đạo./.

Nguyễn Bá Hiếu- Viên chức Dân số –KHHGĐ  xã Hưng Trung