[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Nhân tổ chức mô hình“ Cập bến nhận thông tin về Dân số/SKSS/KHHGĐ” tại xóm 9

Hưng Nhân tổ chức mô hình“ Cập bến nhận thông tin về Dân số/SKSS/KHHGĐ” tại xóm 9

Chiều ngày 24/7/2017, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Nhân tổ chức mô hình “Cập bến nhận thông tin về Dân số/SKSS/KHHGĐ”  tại xóm 9 xã Hưng Nhân. 
Về tham dự và chỉ đạo buổi truyền thông có đồng chí Lương Thị Quỳnh, viên chức Dân số - KHHGĐ, Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện cùng 20 đối tượng là chị em trong độ tuổi sinh đẻ của chi hội phụ nữ xóm 9 tham gia. 
Tại buổi tư vấn các đối tượng được chị Nguyễn Thị Ngọc Lan -Viên chức Dân số - KHHGĐ xã trực tiếp tư vấn về các nội dung như: các biện pháp tránh thai hiện đại; cách phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm đường sinh sản... Bằng hình thức tư vấn trực tiếp qua tờ rơi  đã thu hút được sự chú ý của đối tượng và giúp đối tượng dễ hiểu, dễ nhớ.  Đồng thời, viên chức Dân số - KHHGĐ xã còn tích cực tiếp thị BPTT cho các đối tượng có nhu cầu.
Viên chức Dân số-KHHGĐ tư vấn cho chị em xóm vùng sông nước

Đây là mô hình truyền thông được Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ triển khai thường xuyên và được duy trì hoạt động định kỳ có đông đảo chị em trong độ tuổi sinh đẻ tham gia: Với cách làm này đối tượng có thể chủ động,  trực tiếp trao đổi với người tư vấn một cách thoải mái và dễ dàng. Từ đó nâng cao nhận thức chuyển đổi hành vi trong việc thực hiện chính sách Dân số - KHHGĐ, chăm sóc tốt sức khỏe sinh sản cho bản thân và tuyên truyền cho mọi người cũng thực hiện./.

Tin bài: Thanh Phúc- TTDS huyện.