[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG NGUYÊN KIỂM TRA CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ 6 THÁNG ĐẦU NĂM

HƯNG NGUYÊN KIỂM TRA CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ 6 THÁNG ĐẦU NĂM

Thực hiện kế hoạch hoạt động công tác Dân số - KHHGĐ năm 2017. Bắt đầu từ ngày 20/7/2017 – 26/7/2017, Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện đã tiến hành kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ 6 tháng đầu năm tại các xã, thị trấn.
Đoàn kiểm tra nghiêm túc đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu Dân số - KHHGĐ, công tác tham mưu, chỉ đạo điều hành, tổ chức thực hiện và việc lưu trữ hồ sơ về Dân số - KHHGĐ tại các xã, thị trấn; đồng thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Hình ảnh  tổ kiểm tra làm việc tại một số đơn vị

Hình thức kiểm tra chéo giữa các cụm thi đua nhằm tạo điều kiện cho các xã, thị trấn học hỏi các cách làm hay tại một số đơn vị.
Qua kiểm tra tại các đơn vị cho thấy, 6 tháng đầu năm 2017, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ 23 xã, thị trấn đã chủ động, tích cực tham mưu với Đảng ủy, HĐND, UBND và phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể liên quan tổ chức thực hiện được một số kết quả quan trọng, các chỉ tiêu về Dân số - KHHGĐ giảm so với cùng kỳ thể hiện được sự nỗ lực cố gắng của cơ sở với các tác Dân số - KHHGĐ. Đặc biệt một số đơn vị lưu trữ, cập nhật hệ thống sổ sách đầy đủ, kịp thời.
Tuy nhiên, bên cạnh những đơn vị làm tốt vẫn có những đơn vị còn tồn tại: Một số chỉ tiêu chưa đạt kế hoạch đề ra, còn có cán bộ, đảng viên vi phạm chính sách Dân số - KHHGĐ, hệ thống sổ sách, báo cáo còn sai sót, chưa thống nhất, thiếu tính khoa học…
Thông qua đợt kiểm tra, đoàn đã đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của 23 xã, thị trấn trong thực hiện các nhiệm vụ, biểu dương những kết quả đã được cần phát huy trong thời gian tiếp theo và khắc phục những tồn tại hạn chế để đạt những kế hoạch đã đề ra trong thời gian tiếp theo./.

Hoàng Hương – Trung tâm Dân số - KHHGĐ