[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Yên Bắc phối hợp tổ chức thành công chương trình “ Đối thoại trực tiếp Dân số Hưng Yên Bắc - những thách thức và giải pháp”

Hưng Yên Bắc phối hợp tổ chức thành công chương trình “ Đối thoại trực tiếp Dân số Hưng Yên Bắc - những thách thức và giải pháp”

Tối ngày 20/7/2017 tại xã Hưng Yên Bắc, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Yên Bắc phối hợp với Trung tâm Dân số -KHHGĐ huyện Hưng Nguyên tổ chức thành công chương trình “ Đối thoại trực tiếp dân số Hưng Yên Bắc - Những thách thức và giải pháp”.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Kim Bảng - Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện; đồng chí Cao Thị Nhung - Phó Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện. Về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Đào Khắc Chương - Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; đồng chí Nguyễn Tú Sáu - Phó Bí thư Đảng ủy, CT UBND xã, Trưởng ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Yên Bắc, đại diện các ban ngành đoàn thể, các đồng chí bí thư, xóm trưởng 11 xóm, đoàn viên thanh niên 11 chi đoàn, cộng tác viên Dân số- KHHGĐ và cộng tác viên Y tế 11 xóm cùng toàn thể cán bộ và đông đảo bà con nhân dân về tham dự.


Một số hình ảnh  chương trình đối thoại trực tiếp tại xã Hưng Yên Bắc

Nội dung chương trình đối thoại tập trung vào việc giải quyết những thách thức trong công tác Dân số - KHHGĐ trên địa bàn xã Hưng Yên Bắc hiện nay. Đồng thời đưa ra các giải pháp trong lãnh đạo chỉ đạo và thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ trong thời gian tới. Với cách đưa ra các câu hỏi “nóng” và cách trả lời trực tiếp của lãnh đạo xã và khách mời đã tạo cơ hội cho người dân được hiểu một cách đầy đủ về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác Dân số- KHHGĐ trong bối cảnh hiện nay.
Buổi đối thoại đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp góp phần đưa chính sách Dân số - KHHGĐ đi vào cuộc sống người dân. Tin tưởng rằng với sự quan tâm của cấp uỷ chính quyền, sự vào cuộc của các ban ngành đoàn thể, sự nỗ lực hết mình của cán bộ dân số, đặc biệt là ý thức chấp hành tốt chính sách Dân số- KHHGĐ
của mọi người dân; những thách thức trong công tác Dân số - KHHGĐ đơn vị Hưng Yên Bắc sẽ từng bước được đẩy lùi và có nhiều khởi sắc mới trong thời gian tới. 

                        Phạm Thị Vinh - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Yên Bắc.