[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , , Rung chuông vàng “ Tìm hiểu kiến thức SKSS vị thành niên, thanh niên” - Sân chơi bổ ích cho học sinh trường THCS Quang Trung

Rung chuông vàng “ Tìm hiểu kiến thức SKSS vị thành niên, thanh niên” - Sân chơi bổ ích cho học sinh trường THCS Quang Trung

Chiều ngày 22/03/2018 được sự đồng thuận, ủng hộ của Đảng ủy, UBND xã Hưng Đạo và sự phối hợp chặt chẽ của Đảng ủy, UBND Thị trấn Hưng Nguyên Ban Dân số - KHHGĐ, Đoàn thanh niên hai đơn vị đã tổ chức thành công Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các em học sinh trường THCS Quang Trung huyện Hưng nguyên.
Hội thi với sự tham gia của 100 em học sinh xuất sắc đến từ hai khối lớp 8,9 của hai điểm Trường THCS Quang Trung và sự có mặt của ông Nguyễn Kim Bảng - Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng  Nguyên, Ông Hà Huy Vinh - Chủ tịch UBND Thị trấn Hưng Nguyên, Ông Lê Huy Khoa - Bí thư Đảng ủy, Ông Phan Văn Tân - Chủ tịch UBND xã, cô Đặng Thị An - Hiệu trưởng Trường THCS Quang Trung cùng với cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, học sinh hai đơn vị.
Hội thi đã trải qua những giây phút căng thẳng, hồi hộp khi số học sinh  trên sàn thi đấu chỉ còn 8 bạn, cảm xúc vỡ òa khó tả khi nhận được sự cứu trợ hết sức mình của 10 thầy cô và ngập tràn hạnh phúc khi tiếng chuông của em Trần Thị Yến Nhi học sinh lớp 9G được vang lên.
Với sự ủng hộ rất cao từ hai đơn vị, sự phối hợp chặt chẽ từ phía nhà trường và đặc biệt là sự quan tâm ủng hộ, tạo điều kiện, sự giúp đỡ của lãnh đạo UBND xã Hưng Đạo hội thi đã diễn ra và thành công ngoài mong đợi.
* Chùm ảnh hoạt động rung chuông vàng " Tìm hiểu kiến thức SKSSVTN,TN"

















Nâng cao chất lượng Dân số, đổi mới hình thức truyền thông là một trong những giải pháp trọng tâm mà Ban Dân số - KHHGĐ hai đơn vị chọn lựa. Hy vọng rằng trong thời gian tới hai đơn vị và nhà trường sẽ tiếp tục có những cuộc thi bổ ích nhằm trang bị cho các em tuổi vị thành niên những kiến thức đầu đời về sức khỏe sinh sản trong giai đọan hiện nay./.

Trần Thị Hồng Nhung
Viên chức Dân số xã Hưng Đạo