[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG MỸ TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM

HƯNG MỸ TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM

Để nâng cao nhận thức và hiểu biết hơn về công tác Dân số - KHHGĐ, cho  cán bộ và nhân dân xã Hưng Mỹ. Chiều ngày 18/11/2014. Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ phối hợp với Ban công tác Mặt trận của 2 xóm 5A, 5B, tổ chức tư vấn nhóm với nội dung về công tác Dân số/SKSS/KHHGĐ cho 62 đối tượng tham dự. 
Chị Phan Thị Tuyết - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã đang tư vấn
cho các đối tượng xóm 5A và xóm 5B. Ảnh Minh Lưu
Buổi tư vấn, các hội viên đã được nghe chị Phan Thị Tuyết - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã, tuyên truyền các quy định về Chính sách Dân số - KHHGĐ đối với các gia đình cũng như các đơn vị xóm để đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa và tập thể xóm văn hóa. Đồng thời nhấn mạnh về các biện pháp tránh thai, độ tuổi để lập gia đình cho thanh niên nam nữ. Bên cạnh đó lồng ghép xen kẽ các chương trình văn nghệ được các đối tượng tiếp thu một cách hào hứng, sôi nổi.
Các đối tượng xóm 5A, xóm 5B tham dự buổi tư vấn - Ảnh Minh Lưu
Cuối buổi tư vấn là phần trả lời những băn khoăn, lo lắng của các đối tượng tham gia. Hơn 8 câu hỏi được đặt ra đều được giải đáp cụ thể, rõ ràng và đầy đủ.
Tin tưởng rằng, thông qua các buổi tư vấn như thế này, sẽ góp phần làm thay đổi hành vi của người dân đối với công tác Dân số - KHHGĐ nói chung, và với vấn đề nâng cao chất lượng dân số nói riêng ngày càng tốt đẹp hơn./.

                                        Phan Thị Tuyết-Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ