[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Tập huấn công tác DS-KHHGĐ cho các thành viên ban chỉ đạo cấp xã

Tập huấn công tác DS-KHHGĐ cho các thành viên ban chỉ đạo cấp xã

(Baonghean.vn) - Ngày 5/11/2014 tại thành phố Vinh, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh tổ chức Tập huấn công tác Dân số - KHHGĐ cấp xã cho các huyện vùng núi, vùng biển và vùng giáo năm 2014.
Chương trình tập huấn nhằm cung cấp cho các thành viên Ban chỉ đạo công tác Dân số cấp xã các chuyên đề chuyên sâu về: Tư tưởng, quan điểm, thực trạng và định hướng chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác Dân số - KHHGĐ; Nguyên tắc và phương pháp quản lý Nhà nước về Dân số - KHHGĐ; Những nội dung chính về chức năng quản lý Nhà nước về Dân số - KHHGĐ.
Toàn cảnh buổi tập huấn
Toàn cảnh buổi tập huấn
Theo kế hoạch, chương trình tập huấn công tác dân số - KHHGĐ cho các thành viên Ban Dân số cấp xã được chia thành 2 lớp, diễn ra trong vòng 2 ngày. Lớp thứ nhất dành cho các học viên thuộc các huyện miền núi; Lớp thứ hai dành cho học viên thuộc các huyện vùng biển, vùng giáo. Kết thúc lớp tập huấn, các nội dung bài giảng, chuyên đề chuyên sâu được cung cấp cho các học viên sẽ được vận dụng để phục vụ tốt và hiệu quả việc triển khai công tác Dân số - KHHGĐ tại địa phương.
Tin: Ngọc Hà; Ảnh: Thành Hưng
Nguồn:http://www.baonghean.vn/