[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên năm 2016

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên năm 2016

Sáng ngày 04/02/2016, Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2016 nhằm kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết Hội nghị đã đề ra năm 2015 và  bàn biện pháp thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ công tác năm 2016. 
Tham dự hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch LĐLĐ huyện Hưng Nguyên, đồng chí Nguyễn Kim Bảng, Bí thư chi bộ, Giám đốc và toàn thể cán bộ viên chức trong Trung tâm Dân số - KHHGĐ.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Điệp, chủ tịch công đoàn nêu rõ: Hội nghị cán bộ viên chức là một sự kiện chính trị lớn vừa khẳng định sự trưởng thành và phát triển mạnh mẽ của của phong trào CBVC, vừa là nhịp sống sinh hoạt chính trị sôi nổi, rộng lớn để tất cả mọi người có thời gian để nhìn nhận lại những kết quả đã đạt được, những hạn chế, những yếu kém còn tồn tại trong thời gian qua. Đồng thời, cũng là điều kiện để mỗi một đoàn viên có cơ hội góp ý kiến để xây dựng và hoạch định phương hướng, kế hoạch cho công đoàn cũng như cơ quan trong thời gian tới. Trên tinh thần đó, Hội nghị mong rằng tất cả các đồng chí hãy tích cực, sôi nổi, nhiệt tình đem hết tâm huyết, trí tuệ đóng góp những ý kiến quí báu góp phần thúc đẩy sự phát triển, đi lên của công đoàn cơ quan chúng ta.
Toàn cảnh hội nghị
Tại Hội nghị, Các đại biểu tham dự đã nghe: “Báo cáo tổng kết công tác Dân số - KHHGĐ năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016” do đồng chí Nguyễn Kim Bảng, giám đốc trung tâm trình bày;  “Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2015, phát động phong trào thi đua năm 2016” do đồng chí Nguyễn Thị Hồng Điệp, Chủ tịch Công đoàn trình bày; “Báo cáo tổng kết hoạt động của thanh tra nhân dân năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2016” do đồng chí Hoàng Thị Hương - Trưởng ban Thanh tra nhân dân trình bày. Hội nghị cũng được nghe báo cáo tài chính năm 2015 và các Quy chế hoạt động của Trung tâm Dân số - KHHGĐ cũng như Quy chế chi tiêu của công đoàn; Đại biểu tham dự cũng đã đóng góp ý kiến tại Hội nghị và cũng đã được nghe phần giải trình của Chủ trì Hội nghị.
Đoàn Chủ tịch Hội nghị cũng đã ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp tại Hội nghị của đại biểu CBVC. Những vấn đề liên quan trực tiếp đến chuyên môn sẽ được Ban Giám đốc chỉ đạo giải quyết. Những vấn đề liên quan đến trách nhiệm của Công đoàn sẽ nghiên cứu giải quyết kịp thời.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Thu Thủy đánh giá cao công tác tổ chức và cho rằng Hội nghị đã thể hiện được tính dân chủ và đoàn kết cao của tập thể CBVC Trung tâm. Trong năm vừa qua, Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên đã có những thành tích đáng khích lệ trong công tác quản lý, tham mưu, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện được UBND huyện cũng như Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh ghi nhận.
Tổng kết tại Hội nghị, thay mặt  trung tâm Dân số - KHHGĐ, đồng chí Nguyễn Kim Bảng, cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của LĐLĐ đã tạo điều kiện cho công đoàn Trung tâm Dân số - KHHGĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian vừa qua. Đồng chí cũng cảm ơn các cán bộ, viên chức Trung tâm đã cống hiến hết mình, nỗ lực không ngừng để đóng góp vào sự thành công chung của cơ quan.
Hội nghị đã đi đến thống nhất và thông qua Nghị quyết hội nghị, 100% CBVC đã biểu quyết thống nhất các chỉ tiêu Hội nghị đã đề ra.
Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể CBVC Trung tâm thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị năm 2016 đã đề ra./.
Bài và ảnh: Hồng Điệp (Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên)