[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Lĩnh tổ chức mô hình “ Đội truyền thông lưu động”

Hưng Lĩnh tổ chức mô hình “ Đội truyền thông lưu động”

Chiều ngày 13 tháng 10 năm 2016, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ phối hợp với UBMTTQ xã, Ban thường vụ đoàn xã tiếp tục tổ chức mô hình “ Đội truyền thông lưu động” tại nhà văn hóa xóm 9A xã Hưng Lĩnh
Về tham dự có các đồng chí lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ xã và các ban, ngành đoàn thể. Ở xóm có các đồng chí trong Ban Chi ủy -Ban cán sự, Ban công tác mặt trận xóm, Ban chấp hành Chi đoàn, Cộng tác viên Dân số - KHHGĐ và hơn 80 thành viên hội Nông dân, Phụ nữ xóm 9A xã Hưng Lĩnh tham gia.
Tại buổi truyền thông, các đại biểu được nghe  đồng chí Trần Thị Việt - Chủ tịch UBMTTQ xã  truyền tải một số nội dung như; Chủ trương của Đảng, Pháp luật của Nhà nước về chính sách Dân số, nội dung về mất cân bằng giới tính khi sinh, sàng lọc trước sinh và sau sinh...đồng thời đoàn còn lồng ghép truyền thông một số nhiệm vụ trọng tâm của địa phương trong thời gian tới.
Viên chức Dân số-KHHGĐ đang trao đổi nội dung Dân số-KHHGĐ
Qua buổi truyền thông đã giúp cho các đối tượng nắm bắt được các thông tin về chủ trương chính sách Dân số-KHHGĐ trên địa bàn huyện và tỉnh, thực trạng mất cân bằng giới tính khi sinh, nguyên nhân, hệ lụy và giải pháp cần khắc phục trong thời gian tới ...
Buổi truyền thông lưu động đã thành công tốt đẹp để lại dư âm tốt trong nhân dân và khẳng định vai trò phối hợp có hiệu quả giữa Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ với UBMTTQ xã và các tổ chức thành viên.

                                  Bài và ảnh: Hoàng Thị Hòa, viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Lĩnh