[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Yên Bắc tổ chức sinh hoạt nhóm “ Nam nông dân với công tác Dân số - KHHGĐ”

Hưng Yên Bắc tổ chức sinh hoạt nhóm “ Nam nông dân với công tác Dân số - KHHGĐ”

Tối ngày 26/10/2016, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ phối hợp với Ban thường vụ Hội nông dân xã tổ chức sinh hoạt nhóm “Nam nông dân với công tác Dân số - KHHGĐ” tại nhà văn hóa xóm 3A xã HưngYên Bắc.
Tham dự buổi truyền thông có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã; các đồng chí trong Ban cấp ủy xóm và các đối tượng nam giới là thành viên chi hội Nông dân xóm 3A xã Hưng Yên Bắc.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt nhóm

Tại buổi tư vấn các đối tượng về tham dự đã được nghe đồng chí Phạm Thị Vinh-  Viên chức Dân số-KHHGĐ xã Hưng Yên Bắc trao đổi nội dung: Bình đẳng giới trong chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình. Các biện pháp tránh thai dùng cho nam giới; Nguyên nhân hậu quả của “ Mất cân bằng giới tính khi sinh”. Với hình thức trao đổi trực tiếp, xen kẽ các trò chơi đã thu hút được sự chú ý và tham gia của nam giới về tham dự.
Qua buổi truyền thông đã giúp cho nam nông dân về tham dự nắm được các thông tin, nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi trong chăm sóc sức khỏe sinh sản, các bước sử dụng bao cao su đúng cách v.v…
Hoạt động tư vấn nhóm nam nông dân với công tác Dân số - KHHGĐ là một trong những hoạt động mà Ban chỉ đạo công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Yên Bắc phối hợp với hội Nông dân thực hiện trong năm 2016./.

Phạm Thị Vinh - Viên chức Dân Số KHHGĐ xã Hưng Yên Bắc