[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG TIẾN TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ

HƯNG TIẾN TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập hội nông dân 14/10/1930 – 14/10/2016. Ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2016. Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ phối hợp với Ban thường vụ Hội nông dân và Ban thường vụ hội phụ nữ xã chỉ đạo đơn vị xóm 3,5,6 và 7 tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ lồng ghép nội dung Dân số CSSKSS/ KHHGĐ. Đặc biệt tối ngày 19/10 tập trung chỉ đạo sinh hoạt câu lạc bộ “Dân số và phát triển” tại đơn vị xóm 7 xã Hưng Tiến.
Tham dự buổi sinh hoạt câu lạc bộ có các đồng chí trong Ban Thường vụ hội nông dân và Ban thường vụ hội phụ nữ xã, đồng chí bí thư, xóm trưởng  xóm 7 và 42 thành viên câu lạc bộ  trên địa bàn xóm. Trong buổi sinh hoạt, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ  đã tổ chức giao lưu tìm hiểu kiến thức Dân số - KHHGĐ và phát triển kinh tế rau màu vụ đông các loại. Đồng thời các quý vị và các thành viên được nghe đồng chí Phan Thị Lịch- Viên chức Dân số - KHHGĐ xã trao đổi một số nội dung trong vấn đề mất cân bằng  giới tính khi sinh hiện nay.
Sinh hoạt câu lạc bộ tại xóm 7  xã Hưng Tiến
Qua buổi truyền thông và sinh hoạt câu lạc bộ giao lưu tìm hiểu kiến thức về Dân số - KHHGĐ và phát triển kinh tế đã giúp cho các thành viên câu lạc bộ hiểu rõ trách nhiệm và quyền lợi của mình trong công tác tuyên truyền, vận động các hội viên trong xóm thực hiện tốt chính sách Dân số- KHHGĐ, có thêm các kỹ năng trong công tác sản xuất chăn nuôi. Hy vọng rằng trong thời gian tới ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ tổ chức những buổi truyền thông và sinh hoạt câu lạc bộ  nhằm chuyển đổi hành vi cho đối tượng góp phần hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng Dân số./.

             Phan Thị Lich,Viên chức Dân số – KHHGĐ xã Hưng Tiến