[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Thông tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ SKSS/KHHGĐ tại xóm 6

Hưng Thông tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ SKSS/KHHGĐ tại xóm 6

Tối ngày 19/10/2016, tại nhà văn hóa xóm 6, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Thông  phối hợp với hội liên hiệp phụ nữ xã tổ chức buổi giao lưu, sinh hoạt và tư vấn nhóm câu lạc bộ SKSS/KHHGĐ.
Tham dự  buổi sinh hoạt có các đồng chí Bí thư chi bộ và ban cán sự xóm, các đồng chí trong ban mặt trận xóm cùng 54 chị em trong độ tuổi sinh đẻ tham dự.
Tại buổi giao lưu tư vấn các chị em được nghe chị Hoàng Thị Hương Lan, cộng tác viên Dân số - KHHGĐ xóm thông qua nội dung sinh hoạt kỳ này của câu lạc bộ là “Chăm sóc sứ khỏe sinh sản, Phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục”  và chị Nguyễn Thị Soa viên chức dân số - KHHGĐ xã trao đổi với chị em nội dung về đề án “Giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh, chủ trương chính sách Dân số - KHHGĐ”.  Trong buổi sinh hoạt, ban chủ nhiệm câu lạc bộ đã lồng ghép văn nghệ và hái hoa dân chủ bốc thăm trả lời câu hỏi về những kiến thức cơ bản về Dân số - KHHGĐ nên đã tạo được không khí tham gia sôi nổi của hội viên.
Sinh hoạt câu lạc bộ dân số/SKSS tại xóm 6
Qua buổi giao lưu chị em được nâng cao nhận thức về Dân số/SKSS/KHHGĐ giúp cho chị em thực hiện các chủ trương về Dân số - KHHGĐ. Giúp cho các thành viên có được các kỹ năng sống cần thiết để thực hiện KHHGĐ và bảo vệ chăm sóc SKSS cho mình.
Hy vọng rằng những nội dung sinh hoạt phong phú, đa dạng, tiến tới sẽ thu hút được nhiều hội viên tham gia vào cùng sinh hoạt trong câu lạc bộ./

Nguyễn Soa  (Viên chức Dân số-KHHGĐ xã Hưng Thông)