[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Phúc tổ chức Chiến dịch Chăm sóc sức khỏe sinh sản/KHHGĐ

Hưng Phúc tổ chức Chiến dịch Chăm sóc sức khỏe sinh sản/KHHGĐ

Ngày 13/4/2018, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số  phối hợp với Trạm Y tế xã tổ chức chiến dịch tăng cường tuyên truyền vận động tư vấn lồng ghép chăm sóc sức khỏe sinh sản –KHHGĐ đợt 1 năm 2018.
Trong đợt chiến dịch này toàn xã đã vận động được trên 70 người tham gia chiến dịch. Cung ứng các biện pháp tránh thai cho 58 ca, trong đó dụng cụ tử cung: 6 ca, thuốc tiêm tránh thai 2 ca, thuốc uống tránh thai 28 ca, và bao cao su 22 ca. Ngoài ra trong chiến dịch cũng đã vận động được các đối tượng tham gia các dịch vụ khám và chăm sóc sức khỏe sinh sản bao gồm: Khám phụ khoa: 60 ca; siêu âm tổng quát 37 ca; siêu âm tuyến vú tuyến giáp: 45 ca; nội soi: 33 ca; xét nghiệm nước tiểu, tiểu đường: 24 ca; cấp thuốc cho miễn phí cho 12 trường hợp. 
Các đối tượng đăng ký tha gia chiến  dịch
Tại chiến dịch, các đối tượng được cán bộ Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh sản/KHHGĐ. Mặc dù thời tiết khá nóng nhưng với tinh thần vì dân phục vụ của đội ngũ y bác sĩ và cán bộ tư vấn nên chiến dịch diễn ra khá thành công.

                               Dương Thị Mơ -Viên chức Dân số -KHHGĐ xã Hưng Phúc