[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG MỸ TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”

HƯNG MỸ TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”

Chiều ngày 10/7/2015. Câu lạc bộ: “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, tổ chức sinh hoạt tại Nhà văn hóa Đa chức năng xã Hưng Mỹ.Tham dự buổi sinh hoạt có các ông, bà trong Ban chủ nhiệm và 43 hội viên câu lạc bộ.
Đợt sinh hoạt lần này các hội viên câu lạc bộ được nghe đồng chí: Nguyễn Trọng Hưng - Chủ nhiệm câu lạc bộ trực tiếp tuyên truyền về trách nhiệm của các hội viên trong việc vận động con cháu thực hiện tốt chính sách Dân số - KHHGĐ trong giai đoạn hiện nay như: Vận động con cháu không sinh con thứ 3 trở lên, tham gia các buổi tư vấn nhóm, chăm sóc SKSS/KHHGĐ, thực hiện đề án sàng lọc trước sinh, sơ sinh để phát hiện một số tật, bệnh ở thai nhi và sơ sinh, thực hiện sinh đẻ theo tự nhiên không lựa chọn giới tính thai nhi để giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh. Đồng thời cung cấp một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe như: cách ăn uống, ngủ, nghỉ, vận động ở người cao tuổi v.v…Xen lẫn phần cung cấp kiến thức là các tiết mục  hát, ngân thơ của các hội viên về tham gia.
Hội viên câu lạc bộ “Sống vui, sống khỏe, sống có ích” tham gia sinh hoạt tại UBND xã Hưng Mỹ
Buổi sinh hoạt, đã giúp cho các hội viên câu lạc bộ hiểu biết hơn về vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi đối với công tác Dân số - KHHGĐ và các kiến thức để chăm sóc sức khỏe đối với người cao tuổi./.  

              Phan Thị Tuyết - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ