[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Tân tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Dân số - Mái ấm gia đình

Hưng Tân tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Dân số - Mái ấm gia đình

Tối ngày 28/6/2015, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Tân chỉ đạo Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Dân số- Mái ấm gia đình xóm 9 tổ chức sinh hoạt tại nhà văn hóa xóm 9, xã Hưng Tân.

Về dự buổi sinh hoạt có các đồng chí trong Ban chi ủy, Ban cán sự; Ban công tác Mặt trận xóm cùng các thành viên trong Câu lạc bộ, tổng số: 45 người tham gia.

Trong buổi sinh hoạt, các thành viên đã được nghe chị Nguyễn Thị Thuận, Chủ nhiệm Câu lạc bộ trực tiếp tuyên truyền nội dung về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ; đặc biệt là cách vệ sinh bộ phận sinh dục, biện pháp phòng tránh các bệnh nhiễm khuẩn đường sinh sản. Một số lưu ý trong việc sử dụng các Biện pháp tránh thai sau sinh để không bị vỡ kế hoạch. Thực trạng, nguyên nhân, hệ lụy và trách nhiệm của các cặp vợ chồng, cá nhân trong việc giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh.


CLB Dân số - Mái ấm gia đình sinh hoạt tại nhà văn hóa xóm 9, xã hưng Tân

Song song với nội dung truyền thông về Dân số - KHHGĐ; các thanh viên  Câu lạc bộ còn được giao lưu các tiết mục văn nghệ, hái hoa dân chủ và các trò chơi vui nhộn, tạo không khí thoải mái và thân thiện, gần gũi cho chị em khi tham gia sinh hoạt câu lạc bộ.

Qua buổi sinh hoạt đã giúp cho các Thành viên Câu lạc bộ Dân số - Mái ấm gia đình xóm 9 nắm bắt được các thông tin, nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi trong việc thực hiện chính sách Dân số- KHHGĐ.

Trong thời gian tới, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Tân sẽ tiếp tục chỉ đạo Ban chủ nhiệm các Câu lạc bộ Dân số tổ chức sinh hoạt đúng định kỳ để tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng. Pháp luật của Nhà nước về công tác Dân số - KHHGĐ nhằm hướng tói mục tiêu nâng cao chất lượng Dân số./.


Hồ Huế - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Tân