[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Xá tổ chức hội nghị truyền thông tư vấn chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi năm 2015

Hưng Xá tổ chức hội nghị truyền thông tư vấn chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi năm 2015

         Thực hiện kế hoạch số 14/KH-TTDS, ngày 12 tháng 11 năm 2015 của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên về việc triển khai tổ chức tháng hành Quốc Gia về Dân số với chủ đề “Cộng đồng chung tay chăm sóc người cao tuổi” và kỷ niệm 54 năm ngày Dân số Việt Nam.
       Vào chiều ngày 23/12/2015, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số- KHHGĐ phối hợp với Hội người cao tuổi tổ chức hội nghị truyền thông tư vấn chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi cho toàn thể các cụ trong toàn xã. Địa điểm tại nhà văn hoá xóm 3.  Tham dự hội nghị tư vấn có chị Cao Thị Nhung- Phó Giám  Đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ, cùng các chị trong BTV Phụ nữ, BTV Hội người cao tuổi xã, BCH các đoàn thể và toàn thể quý cụ ông, quý cụ bà trong toàn xã.
Đ/c Cao Thị Nhung- Phó giám đốc Trung tâm chuyên đề tại hội nghị
Hội nghị  đã được nghe chị CaoThị Nhung- Phó Giám Đốc Trung Tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên trao đổi và chia sẻ một số nội dung: Sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với người cao tuổi, cách chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, phát huy vai trò của người cao tuổi trong việc vận động con cháu thực nhiện KHHGĐ.
Đây là những kiến thức hết sức bổ ích để cho các cụ hiều biết cách chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho bản thân mình.  Mặc dù tổ chức tại nhà văn hoá xóm nhưng nhờ  làm tốt công tác phối hợp giữa ban Dân số và Hội người cao tuổi  nên quý vị đại biểu và đặc biệt là quý cụ ông, quý cụ bà tham gia tương đối đông.
Qua hội nghị này chúng tôi tin tưởng rằng quý vị đại biểu và quý cụ ông, cụ bà sẽ áp dụng trong cuộc sống hàng ngày để chăm sóc sức khoẻ cho bản thân mình được tốt hơn./.  

                  Nguyễn Thị Thanh-  Viên chức Dân số-KHHGĐ  xã Hưng