[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Mỹ tổ chức tổng kết công tác Dân số - KHHGĐ năm 2015, Triển khai phương hướng nhiệm vụ 2016

Hưng Mỹ tổ chức tổng kết công tác Dân số - KHHGĐ năm 2015, Triển khai phương hướng nhiệm vụ 2016

Sáng 18/12/2015. Tại hội trường UBND xã Hưng Mỹ, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ phối hợp với Hội Phụ nữ tổ chức tổng kết công tác Dân số - KHHGĐ năm 2015 - Triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện, đồng chí Ngô Thị Tuyên -  Cán bộ Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, các đồng chí là trưởng các ban nghành, đoàn thể cấp xã, 11 cộng tác viên Dân số - KHHGĐ cùng Ban cán sự các chi hội phụ nữ trên toàn xã.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Sau khi thông qua nội dung 2 bản báo cáo của  Ban chỉ đạo thực hiện công tác Ban Dân số - KHHGĐ và Hội Liên hiệp phụ nữ xã. Hội nghị được nghe các ý kiến phát biểu của trưởng các ban ngành đoàn thể và Cộng tác viên Dân số - KHHGĐ xóm. Hầu hết các ý kiến đều đồng ý với kết quả đạt được và các nhiệm vụ đề ra về công tác Dân số - KHHGĐ trong năm 2016. Đồng thời đề xuất một số phương pháp để thực hiện trong việc tuyên truyền vận động đạt hiệu quả hơn.
Đồng chí Nguyễn Như Mai - Chủ tịch UBND - Trưởng ban chỉ đạo thực hiện công tác Ban Dân số - KHHGĐ xã đã nêu lên những hạn chế về công tác Dân số - KHHGĐ xã và yêu cầu tham mưu các giải pháp cụ thể và thiết thực hơn về công tác tuyên truyền vận động để năm 2016 đạt được kết quả tốt hơn.
Tại Hội nghị Chủ tịch UBND - Trưởng ban chỉ đạo thực hiện công tác Ban Dân số - KHHGĐ xã  trao giấy khen và tiền thưởng cho 3 cá nhân có thành tích trong công tác Dân số - KHHGĐ năm 2015.
Kết thúc chương trình là phần Ký cam kết thực hiện tốt chính sách Dân số - KHHGĐ theo Quyết định 43/2015/QĐ-UBND, ngày 21/8/2015 của UBND tỉnh Nghệ An. Về việc quy định một số chế độ, chính sách về Dân số - KHHGĐ trên địa bàn tỉnh Nghệ An, của 11 chi hội trưởng chi hội phụ nữ, với sự chứng kiến của các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, chủ tịch Hội LHPN, Viên chức Dân số - KHHGĐ xã.
Buổi tổng kết diễn ra trang trọng và thành công tốt đẹp; Tất cả thành phần tham dự đều đồng tình với kết quả đạt được trong năm 2015 và các nhiệm vụ cần thực thực trong năm 2016 về công tác Dân số - KHHGĐ trên địa bàn xã./.


                         Phan Thị Tuyết - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ