[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG TÂY TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY DÂN SỐ VIỆT NAM 26/12, TỔNG KẾT CÔNG TÁC DÂN SỐ-KHHGĐ NĂM 2015.

HƯNG TÂY TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY DÂN SỐ VIỆT NAM 26/12, TỔNG KẾT CÔNG TÁC DÂN SỐ-KHHGĐ NĂM 2015.

Hòa chung trong không khí ngành dân số huyện nhà tổ chức kỷ niệm 54 năm ngày Dân số Việt Nam 26/12. Được sự cho phép của Thường trực Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ xã, chiều ngày 26/12/2015 Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số- KHHGĐ xã tổ chức  kỷ niệm 54 năm ngày Dân số Việt Nam (26/12/1961- 26/12/2015) và tổng kết công tác Dân số- KHHGĐ năm 2015, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016, ký cam kết thi đua ở các xóm. 
Hội nghị rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Hồng Điệp- Chủ tịch công đoàn, Trưởng ban hành chính tổng hợp Trung tâm Dân số- KHHGĐ huyện. Về phía lãnh đạo xã có đồng chí Nguyễn Văn Thu- Chủ tịch UBND xã, đồng chí Trần Văn Hiển- Huyện ủy viên, PBT thường trực Đảng ủy và các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể, các đống chí là xóm trưởng, CTV Dân số- KHHGĐ 26 xóm.


Một số hình ảnh tại hội nghị

Hội nghị đã được nghe đồng chí Hoàng Văn Long- Phó chủ tịch UBND xã trưởng ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số- KHHGĐ xã thông qua diễn văn kỷ niệm ngày Dân số Việt Nam và hội nghị cũng được nghe Báo cáo tổng kết công tác Dân số- KHHGĐ năm 2015 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016 do đồng chí Võ Thị Ngà- Viên chức Dân số- KHHGĐ xã báo cáo. 
 Hội nghị đã được nghe ba ý kiến tham luận của các đại biểu về dự,  đặc biệt là ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trần Văn Hiển- Huyện ủy viên, Phó bí thư TT Đảng ủy, đã nhấn mạnh những nội dung sắp tới Hưng Tây cần phải làm và nhiệm vụ của xóm trưởng trong việc triển khai ký cam kết theo quyết định 43/2015/QĐ-UBND, ngày 21/8/2015 của UBND tỉnh và những khó khăn mà Hưng Tây phải đối mặt và phát động ký cam kết thi đua ở các xóm. Hy vọng rằng công tác Dân số- KHHGĐ trên địa bàn xã Hưng Tây sẻ dành được những kết quả quan trọng.
Võ Thị Ngà- Viên chức Dân số- KHHGĐ xã Hưng Tây