[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Trung tổ chức mô hình Đội truyền thông lưu động về Dân số /SKSS/KHHGĐ

Hưng Trung tổ chức mô hình Đội truyền thông lưu động về Dân số /SKSS/KHHGĐ

Chiều  ngày 29 tháng 6 năm 2017, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Trung đã phối hợp với UBMTTQ xã và các tổ chức thành viên tổ chức mô hình Đội truyền thông lưu động về các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về công tác Dân số - KHHGĐ và tuyên truyền nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp tại nhà văn hóa xóm 13 xã Hưng Trung.
Về tham dự mô hình có đồng chí Nguyễn Kim Bảng - Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương- Phó Chủ tịch UBMTTQ xã, các đồng chí trong đội truyền thông lưu động xã; các đồng chí trong Ban Chi ủy - Ban cán sự và bà con nhân dân xóm 13 và xóm 14 xã Hưng Trung.
Viên chức Dân số-KHHGĐ trao đổi nội dung tại buổi tư vấn
Tại buổi truyền thông  đồng chí Nguyễn Bá Hiếu – viên chức Dân số - KHHGĐ xã trao đổi một số nội dung về chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước  về công tác Dân số- KHHGĐ. Những giải pháp để khắc phục  khó khăn trong công tác Dân số-KHHGĐ địa bàn xã Hưng Trung trong thời gian tới.
Buổi  truyền thông lưu động đã để lại dư âm tốt trong nhân dân.  Tin tưởng rằng trong thời gian tới Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã sẽ tiếp tục duy trì và mở rộng mô hình truyền thông lưu động tại các khu dân cư có tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên cao trong năm 2017.

              Nguyễn Bá Hiếu – Viên chức Dân số- KHHGĐ xã Hưng Trung