[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG LĨNH ĐẨY MẠNH MÔ HÌNH TRUYỀN THÔNG LƯU ĐỘNG

HƯNG LĨNH ĐẨY MẠNH MÔ HÌNH TRUYỀN THÔNG LƯU ĐỘNG

Chiều ngày 8/9/2016 đội truyền thông lưu động của xã dưới sự chỉ đạo của đồng chí Trần Nguyên Hùng, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã tiếp tục về tại nhà văn hóa xóm 4A - xã Hưng Lĩnh để tuyên truyền một số nội dung về các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, trong đó chú trọng vào nội dung Dân số - KHHGĐ. 

Truyền thông lưu động tại đơn vị xóm 4

Sau khi nghe đồng chí Trần Nguyên Hùng thay mặt đoàn đánh giá và quán triệt một số nội dung mà xóm đã làm được, nêu một số tồn tại cần khắc phục để bà con nhân dân nắm rõ và  cùng nhau giải quyết. Các đồng chí trong đội được phân công lên chia sẻ, trao đổi một số giải pháp thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của xã trong thời gian tới, đặc biệt là việc thực hiện chính sách Dân số-KHHGĐ, qua buổi truyền thông bà con nhân dân đã nhận thức rõ hơn về vai trò và trách nhiệm của mình trong việc thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
Trong thời gian tới đội truyền thông tiếp tục cố gắng duy trì, phát huy và nhân rộng đến tất cả các xóm trên địa bàn toàn xã, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu về kinh tế- xã hội năm 2016./.

Hoàng Thị Hòa- Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Lĩnh