[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Phú thực hiện mô hình tư vấn " Tiêm chủng cho bé mẹ nhận kiến thức về DS-KHHGĐ/SKSS”

Hưng Phú thực hiện mô hình tư vấn " Tiêm chủng cho bé mẹ nhận kiến thức về DS-KHHGĐ/SKSS”

Sáng ngày 10/9/2016, tại Trạm y tế xã Hưng Phú, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số -KHHGĐ xã Hưng Phú đã phối hợp với Trạm y tế xã tiếp tục tổ chức thực hiện mô hình: " Tiêm chủng cho bé mẹ nhận kiến thức về Dân số/SKSS/ KHHGĐ”. Tham dự buổi tư vấn có đông đảo các bà mẹ mới sinh và đang mang thai.
Tại buổi tư vấn các mẹ đã được nghe chị Nguyễn Thị Thơ - viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Phú tư vấn trực tiếp cho các đối tượng về các nội dung liên quan đến các biện pháp tránh thai hiện đại. Bên cạnh việc cung cấp kiến thức,  viên chức Dân số-KHHGĐ chủ động cấp phát tờ rơi cho các mẹ, hưởng ứng chiến dịch chăm sóc sức khỏe sinh sản đợt  II năm 2016. 
Viên chức Dân số-KHHGĐ cấp phát tờ rơi cho đối tượng tại trạm Y tế
Đây là một hình thức truyền thông mà Ban chỉ đạo thực hiện công tác dân số - KHHGĐ xã Hưng Phú triển khai từ tháng 2 /2016 và tiếp tục duy trì vào ngày tiêm chủng hàng tháng. Bước đầu cho thấy có ý nghĩa thiết thực và đem lại hiệu quả cao.  Đồng thời chuyển đổi được nhận thức của chị em trong việc thực hiện chính sách Dân số - KHHGĐ và chú trọng hơn việc nâng cao chất lượng Dân số./.

Bài và ảnh Nguyễn Thị Thơ, viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Phú.