[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Tân tổ chức mô hình “ Đội truyền thông lưu động”

Hưng Tân tổ chức mô hình “ Đội truyền thông lưu động”

Tối ngày 25 tháng 9 năm 2016, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ phối hợp với UBMTTQ xã, Ban thường vụ đoàn xã tiếp tục tổ chức mô hình “ Đội truyền thông lưu động” tại nhà văn hóa xóm 1 xã Hưng Tân.
Về tham dự đêm truyền thông có các đồng chí lãnh đạo UBND -  UBMTTQ xã và các ban, ngành đoàn thể. Ở xóm có các đồng chí trong Ban Chi ủy -Ban cán sự, Ban công tác mặt trận xóm, Ban chấp hành Chi đoàn, Cộng tác viên Dân số - KHHGĐ và hơn 40 em vị thành niên, thanh niên  xóm 1 xã Hưng Tân tham gia.
Tại buổi truyền thông, các đại biểu các em thanh thiếu niên đã được nghe đồng chí Nguyễn Trọng Tâm - Chủ tịch UBMTTQ xã tuyên truyền về một số nội dung như: Tâm sinh lý tuổi dậy thì, Các tệ nạn thường mắc phải ở lứa tuổi vị thành niên, thanh niên; Một số kỹ năng sống trong cuộc sống hằng ngày v.v…Song song với nội dung truyền thông các đại biểu và các em  vị thành niên, thanh niên  còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ và các trò chơi có ý nghĩa.
Tiết mục văn nghệ của Đoàn thanh niên xã Hưng Tân
Qua buổi truyền thông đã giúp cho các em nắm bắt được các thông tin, nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản cũng như các kỹ năng sống để có cuộc sống lành mạnh hơn, tốt đẹp hơn.
Đêm truyền thông lưu động đã thành công tốt đẹp để lại dư âm tốt trong nhân dân và đã khẳng định vai trò phối hợp có hiệu quả giữa Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ với UBMTTQ xã và các tổ chức thành viên.


Hồ Huế - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Tân.