[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Nguyên: Mít tinh, diễu hành, cổ động Hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7/2016

Hưng Nguyên: Mít tinh, diễu hành, cổ động Hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7/2016

Sáng nay, ngày 11/7/2016, ủy ban nhân dân xã Hưng Trung đã phối hợp với Trung tâm Dân số - KHHGĐ tổ chức Mít tinh Kỷ niệm Ngày Dân số Thế giới 11/7 với chủ đề “Đầu tư cho trẻ em gái vị thành niên” tại Trường tiểu học Nguyễn Trường Tộ.
Tham dự mít tinh có đồng chí Hồ Văn Hiệp - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Trưởng BCĐ thực hiện công tác dân số- KHHGĐ huyện; đại diện BTV Huyện đoàn; cán bộ viên chức Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện, đại diện lãnh đạo Vinaphone huyện Hưng Nguyên, Phóng viên báo đài PT-TH huyện; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND, các cán bộ, công chức, viên chức, ban ngành, đoàn thể và hơn 300 đối tượng là các hội viên, đoàn viên, các em vị thành niên, thanh niên.
Tại buổi mít tinh, đồng chí Nguyễn Thanh Hải - PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Trung đã đọc diễn văn mít tinh kỉ niệm ngày Dân số Thế giới 11/7. Đồng thời kêu gọi các cấp, các ngành, các đoàn thể và tổ chức xã hội quan tâm và đầu tư có chiến lược vào trẻ em gái. Giúp các em được học hành, có công ăn việc làm ổn định để phát huy hết tiềm năng của mình, nâng cao vị thế của các em trong xã hội.
Một số hình ảnh tại lễ Mít tinh kỷ niệm ngày dân số Thế giới 11/7
 Để thiết thực hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7/2016 với chủ đề “ Đầu tư cho trẻ em gái vị thành niên”; đại diện Vinaphone huyện Hưng Nguyên đã tài trợ  maket, khẩu hiệu cổ động diễu hành, đặc biệt là trao 15 suất quà cho các em gái vị thành niên có hoàn cảnh khó khăn của xã Hưng Trung.
       Sau lễ mít tinh, ủy ban nhân dân xã Hưng Trung đã phối hợp với Trung tâm Dân số - KHHGĐ tổ chức diễu hành, cổ động trên các tuyến đường xã Hưng Trung, xã Hưng Yên Bắc, xã Hưng Tây và một số đơn vị trọng điểm trên địa bàn huyện. 

Trong điều kiện nguồn kinh phí hoàn toàn không có, nhưng với sự giúp đỡ và cố gắng của mọi tổ chức, cá nhân đã thực hiện thành công nội dung. Đây là hoạt động ý nghĩa của ngành Dân số -KHHGĐ huyện Hưng Nguyên tạo sức lan tỏa trong mọi người dân nhằm hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7/2016 với chủ đề “Đầu tư cho trẻ em gái vị thành niên”
TTDS-KHHGĐ huyện