[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hội thi “Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức chăm sóc SKSS tuổi vị thành niên” tại trường THCS Nguyễn Biểu

Hội thi “Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức chăm sóc SKSS tuổi vị thành niên” tại trường THCS Nguyễn Biểu

Sáng ngày 25/03/2017, tại trường THCS Nguyễn Biểu huyện Hưng Nguyên. Ban chỉ đạo công tác Dân số- KHHGĐ xã Hưng Lam và Hưng Xuân phối hợp với Ban thường vụ đoàn xã Hưng Lam, Hưng Xuân và trường THCS Nguyễn Biểu tổ chức Hội thi Rung chuông vàng “tìm hiểu kiến thức chăm sóc SKSS vị thành niên” năm 2017.
Tham dự hội thi có các đồng chí trong ban giám đốc và cán bộ viên chức Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện; Các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã Hưng Lam, Hưng Xuân.  Ban giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo và hơn 400 em học sinh trường THCS Nguyễn Biểu.

Một số hình ảnh  của hội thi rung chuông vàng
tìm hiểu kiến thức SKSS VTN của trường THCS Nguyễn Biểu

Hội thi gồm 100 thí sinh là học sinh 2 khối lớp 8,9 của trường THCS Nguyễn Biểu đã trải qua 30 câu hỏi, trong đó 20 câu hỏi về Dân số, SKSS vị thành niên và 10 câu hỏi về kiến thức lịch sử, văn học. Xen kẽ phần câu hỏi là các tiết mục văn nghệ và trò chơi cứu trợ của thầy cô giáo đã tạo nên sự sôi nổi, hấp dẫn của hội thi.
Kết quả, thí sinh Trần Thị Hoài Thương học sinh lớp 8D là người đã xuất sắc vượt qua 30 câu hỏi và chiến thắng trong hội thi “Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức chăm sóc SKSS vị thành niên” tại trường THCS Nguyễn Biểu.
Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo. Đồng thời tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ, học tập nâng cao kiến thức, quan điểm của học sinh đặc biệt là về lĩnh vực dân số, sức khỏe sinh sản vị thành niên./.

Nguyễn Thị Vân- Viên chức Dân số- KHHGĐ xã Hưng Lam