[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Kết quả ngày phát động chiến dịch tại điểm cung cấp dịch vụ xã Hưng Tây

Kết quả ngày phát động chiến dịch tại điểm cung cấp dịch vụ xã Hưng Tây

Sáng ngày 28 tháng 2 năm 2017,  Uỷ ban nhân dân huyện Hưng Nguyên tổ chức phát động chiến dịch chăm sóc sức khỏe sinh sản năm 2017 tại UBND xã Hưng Tây và thực hiện điểm cung cấp dịch vụ CSSKSS/KHHGĐ cho các đối tượng trên địa bàn xã.
Với sự chuẩn bị chu đáo, công tác tuyên truyền, vận động tốt nên trong ngày phát động chiến dịch, tại địa điểm thực hiện dịch vụ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo đối tượng tham gia. Đã có hơn 400 đối tượng tham gia trong đó: Có 302 đối tượng được khám phụ khoa miễn phí, cấp thuốc điều trị viêm nhiễm đường sinh sản cho 104 người; Đặt vòng tránh thai 45 ca; Thuốc tiêm tránh thai 2 ca; Bao cao su 60 ca; Thuốc uống 20; đình sản 1 ca; siêu âm: 220 ca; nội soi cổ tử cung: 89 ca; xét nghiệm dịch 39 ca; xét nghiệm tiểu đường 34 ca v.v..


Một số hình ảnh tại điểm cung cấp dịch vụ trạm Y tê xã Hưng Tây
 Tại điểm cung cấp dịch vụ đã tổ chức 4 cuộc tư vấn nhóm nhỏ do cán bộ truyền thông của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên thực hiện về các nội dung như: Hướng dẫn các dịch vụ được thực hiện tại chiến dịch; các bệnh viêm nhiễm đường sinh sản; các bệnh ung thư đường sinh sản; làm mẹ an toàn; tư vấn thực hiện các BPTT thông qua mô hình  thực tế; in và phát tờ rơi có nội dung về SKSS/KHHGĐ cho đối tượng.v.v..
Với những hoạt động thiết thực và hiệu quả của chiến dịch chăm sóc SKSS/KHHGĐ mang đến cho người dân trên địa bàn xã Hưng Tây, cũng như người dân trên địa bàn huyện Hưng Nguyên tiếp cận với các kiến thức về chăm sóc SKSS/KHHGĐ và thực hiện các dịch vụ. Hướng tới mục tiêu giảm sinh, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần tiến tới nâng cao chất lượng dân số./.

Ngô Tuyên - Trung tâm Dân số a- KHHGĐ huyện