[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Yên Bắc tổ chức truyền thông tư vấn cộng đồng về Dân số/ CSSKSS/KHHGĐ năm 2017

Hưng Yên Bắc tổ chức truyền thông tư vấn cộng đồng về Dân số/ CSSKSS/KHHGĐ năm 2017

        Chiều ngày 16/03/2017, tại nhà văn hóa xóm 2A xã Hưng Yên Bắc, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Yên Bắc tổ chức buổi truyền thông tư vấn cộng đồng về Dân số/ CSSKSS/KHHGĐ.
 Tham dự buổi truyền thông tư vấn cộng đồng về CSSKSS/KHHGĐ có đồng chí Cao Thị Nhung- Phó giám đốc Trung tâm  Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên và hơn 130 chị em trong độ tuổi sinh đẻ trên địa bàn xã.
Viên chức Dân số-KHHGĐ tư vấn cho đối tượng
Tại buổi truyền thông chị em được nghe chị  Phạm Thị Vinh –Viên chức Dân số- KHHGĐ xã trao đổi về cách phòng tránh các bệnh viêm nhiễm đường sinh sản và “Lợi ích của chiến dịch truyền thông vận động lồng ghép chăm sóc SKSS/KHHGĐ” đợt I năm 2017.
 Buổi truyền thông đã lồng ghép các tiết mục văn nghệ và một số câu hỏi về những kiến thức cơ bản về Dân số - KHHGĐ nên đã tạo được không khí tham gia sôi nổi.  Qua đó giúp chị em nâng cao nhận thức về Dân số SKSS/KHHGĐ và các kỹ năng cần thiết để thực hiện KHHGĐ và bảo vệ chăm sóc SKSS cho bản thân.
Đây là một hoạt động thiết thực giúp toàn thể chị em phụ nữ hiểu được tầm quan trọng của việc phòng tránh các bệnh viêm nhiễm đường sinh sản và “Lợi ích của chiến dịch truyền thông vận động lồng ghép chăm sóc SKSS/KHHGĐ” nhằm góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn toàn xã và phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu về chiến dịch đã đề ra./.

                            Phạm Thị Vinh - Viên chức Dân số-KHHGĐ xã Hưng Yên Bắc