[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Thông tổ chức tư vấn nhóm nội dung dân số/SKSS/KHHGĐ

Hưng Thông tổ chức tư vấn nhóm nội dung dân số/SKSS/KHHGĐ

Tối ngày 02/03/2017, tại nhà văn hóa xóm 3 xã Hưng Thông. Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã phối hợp với hội phụ nữ xóm 3 xã Hưng Thông tổ chức buổi truyền thông tư vấn nhóm về chăm sóc SKSS/KHHGĐ. 
Về tham dự buổi tư vấn có đồng chí Lê Thị Hải - Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã, các đồng chí trong ban mặt trận xóm và 50 hội viên phụ nữ về tham dự.
Viên chức Dân số tư vấn cho đối tượng tại xóm 3
 Tại buổi tư vấn chị em đã được nghe chị Nguyễn Thị Soa - viên chức Dân số - KHHGĐ xã trao đổi về một số nội dung như: bình đẳng giới trong chăm sóc SKSS/KHHGĐ đặc biệt là hướng dẫn các bà vợ phân tích vận động các ông chồng chia sẻ trách nhiệm của mình trong việc thực hiện kế hoạch hóa gia đình, thực hiện các biện pháp tránh thai dành cho nam giới để tránh mang thai ngoài ý muốn đảm bảo sức khỏe cho người phụ nữ; lợi ích về chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ đợt I năm 2017. Tại buổi tư vấn viên chức Dân số - KHHGĐ xã còn phát một số tờ rơi về các bệnh viêm nhiễm đường sinh sản cho đối tượng.

Qua buổi truyền thông, các đối tượng đã được nâng cao kiến thức bổ ích về SKSS/KHHGĐ. Hy vọng rằng thông qua những buổi tư vấn như vậy sẽ góp phần thay đổi hành vi của người dân trong công tác Dân số - KHHGĐ, góp phần nâng cao chất lượng Dân số./.
Nguyễn Soa - Viên chức Dân số-KHHGĐ xã Hưng Thông