[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HAI XÃ HƯNG PHÚ- HƯNG KHÁNH PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “GiAO LƯU HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ TRẺ EM GÁI” 11/10/2017

HAI XÃ HƯNG PHÚ- HƯNG KHÁNH PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “GiAO LƯU HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ TRẺ EM GÁI” 11/10/2017

Chiều ngày 08/10/2017, tại hội trường UBND xã Hưng Khánh. Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ 2 xã Hưng Phú và  Hưng Khánh phối hợp với Trường tiểu học Lê Lợi và Trường THCS Lam Thành tổ chức chương trình truyền thông “Giao lưu hưởng ứng ngày Quốc tế trẻ em gái” 11/10/2017. Với chủ đề “Hãy tạo mọi điều kiện thuận lợi để trẻ em gái tạo dựng và phát huy vị thế xứng đáng trong xã hội phát triển ”.
Tham dự chương trình Giao lưu có đồng chí Cao Thị Nhung - PGĐ Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên; các đồng chí trong BTV đảng ủy, UBND, trưởng các ban, ngành, đoàn thể, các CTV Dân số - KHHGĐ 2 xã; các thầy, cô giáo và hơn 150 em học sinh của 2 nhà trường.


Một số hình ảnh của chương trình giao lưu truyền thông

Tại chương trình truyền thông đồng chí Hoàng Đức Thông - Phó bí thư Đảng ủy - chủ tịch UBND xã kiêm trưởng Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số -  KHHGĐ xã Hưng Khánh đã khai mạc chương trình và nhấn mạnh chủ đề, thông điệp của ngày Quốc tế trẻ em gái 11/10/2017.
Với các nội dung, thông điệp về Dân số/SKSS VTN/TN và phòng tránh xâm hại tình dục được  sân khấu hóa bằng các tiết mục văn nghệ hát múa, tiểu phẩm, trình diễn thời trang và thông qua các câu hỏi giao lưu đã thực sự thu hút và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng quý vị đại biểu và các em học sinh về tham dự chương trình. Cũng trong chương trình này, BCĐ công tác Dân số - KHHGĐ 2 xã Hưng Phú và Hưng Khánh đã tặng 6 suất quà cho 6 em học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn chăm ngoan học giỏi.
Chương trình Giao lưu truyền thông “Hưởng ứng ngày Quốc tế trẻ em gái” 11/10/2017 là hoạt động ý nghĩa của Ban chỉ đạo thực hiện Dân số -KHHGĐ 2 xã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh.Với mong muốn góp phần nâng cao nhận thức của xã hội, cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ về tầm quan trọng của việc nâng cao vị thế của phụ nữ và trẻ em gái nhằm hướng đến một xã hội bình đẳng, bền vững./.

Nguyễn Thị Thơ- Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Phú