[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG NGUYÊN TỔ CHỨC KIỂM TRA CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ NĂM 2017

HƯNG NGUYÊN TỔ CHỨC KIỂM TRA CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ NĂM 2017

Trong 2 ngày mồng 5 và mồng 6 tháng 10 năm 2017, Trung tâm Dân số - KHHGĐ đã thành lập 2 đoàn trực tiếp xuống 4 cụm thi đua kiểm tra công tác Dân số - KHHGĐ năm 2017.
Đợt kiểm tra cuối năm nhằm mục đích đánh giá kết quả công tác Dân số - KHHGĐ năm 2017 phục vụ cho công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành chương trình công tác Dân số - KHHGĐ của từng đơn vị; là hoạt động hết sức cần thiết để nắm bắt một cách đầy đủ, toàn diện các vấn đề về Dân số - KHHGĐ; là cơ sở để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các đơn vị và làm căn cứ để xây dựng kế hoạch sát với thực tế cho các năm tiếp theo; đúc rút những kinh nghiệm trong việc giám sát chỉ đạo cơ sở góp phần thực hiện tốt công tác Dân số - KHHGĐ.
Nội dung đoàn kiểm tra tập trung đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu Dân số - KHHGĐ năm 2017 theo kế hoạch được giao; việc tham mưu, quản lý, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện các hoạt động Dân số - KHHGĐ.

Đoàn kiểm tra làm việc tại cụm 2 và cụm 4
Đoàn kiểm tra làm việc theo cụm thi đua, vừa tránh gây phiền hà cho cơ sở, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tạo điều kiện cho các đơn vị học tập lẫn nhau. Trong quá trình kết luận, đoàn kiểm tra có điều kiện tổ chức theo nhóm, được xem như là cuộc họp Trưởng ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ giữa các đơn vị sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho viên chức Dân số - KHHGĐ xã, thị trấn trong công tác tham mưu, lãnh đạo, chỉ đạo điều hành hoạt động Dân số - KHHGĐ.
Kết thúc đợt kiểm tra, các đoàn kiểm tra sẽ tổ chức họp công khai để đánh giá, xếp loại, phân loại cuối năm cho các đơn vị và cá nhân viên chức Dân số - KHHGĐ./.

Hồng Điệp (Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên)