[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Hưng Nguyên tập huấn công tác truyền thanh cho Chuyên trách Dân số-KHHGĐ

Hưng Nguyên tập huấn công tác truyền thanh cho Chuyên trách Dân số-KHHGĐ



(dansohungnguyen.com) Để giúp cho việc nâng cao nghiệp vụ về công tác truyền thanh cho cán bộ cơ sở. Trong hai ngày 23,24/7/2013, Đài phát thanh-truyền hình huyện Hưng Nguyên phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ làm công tác truyền thanh cơ sở.
Thành phần tham gia lớp tập huấn bao gồm cán bộ viên chức Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện; Phó bí thư trực Đảng, Phó chủ tịch UBND phụ trách công tác văn hóa -thông tin, Trưởng, phó đài truyền thanh cơ sở và cán bộ chuyên trách Dân số - KHHGĐ 23 xã, thị trấn. Riêng Cán bộ chuyên trách Dân số-KHHGĐ các xã, thị trấn tham dự đầy đủ và khá nghiêm túc phải kể đến là Hưng Tây, Hưng Mỹ, Hưng Thắng, Hưng Trung, Đặc biệt chuyên trách xã Hưng Tiến không tham gia một buổi nào và cũng không báo cáo lý do.
Trong hai ngày với tinh thần, thái độ nghiêm túc, các học viên đã được truyền đạt các kỹ năng về viết tin tổng hợp, tin sâu, bài phản ánh, cách làm chương trình thời sự tổng hợp, phông chương trình phát thanh.
Sau khi học lý thuyết các học viên đã thực hành viết tin bài tổng hợp và bài phản ánh. Chất lượng của bài viết được giảng viên và Ban tổ chức lớp tập huấn đánh giá cao./.
Hoàng Thị Hương

Trung tâm Dân Số - KHHGĐ huyện