[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , , ĐẠI HỘI CHI BỘ TRUNG TÂM DÂN SỐ-KHHGĐ HUYỆN HƯNG NGUYÊN LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2015-2020 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP !

ĐẠI HỘI CHI BỘ TRUNG TÂM DÂN SỐ-KHHGĐ HUYỆN HƯNG NGUYÊN LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2015-2020 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP !

Ngày 18/4/2015, Tại Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện đã diễn ra Đại hội Chi bộ Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020. Vinh dự của Đại hội được đón tiếp đồng chí Phan Hữu Hùng, UVBTVHU, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Hữu Tráng, HUV, Phó Trưởng ban Tổ chức huyện ủy và các đồng chí cùng đi trong đoàn đến tham dự và phát biểu chỉ đạo đại hội.
Đại hội đã được nghe Báo cáo chính trị của Chi bộ nhiệm kỳ 2010-2015 trình đại hội  nhiệm  kỳ 2015-2020;  Báo cáo kiểm điểm Bí thư Chi bộ; Báo cáo tình hình đảng viên tham dự đại hội; Thảo luận báo cáo chính trị, Báo cáo kiểm điểm và Thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến góp ý vào báo cáo chính trị của Đảng bộ cấp trên; Bầu Bí thư Chi bộ khóa III, nhiệm kỳ 2015-2020; Bầu đại biểu đi dự đại hội đại biểu huyện Đảng bộ khóa XXVIII,  nhiệm kỳ 2015-2020 và Thông qua Nghị quyết Đại hội, Chương trình hành động của Chi bộ khóa III, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Nguyễn Kim Bảng, Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên được Đại hội bầu tái cử Bí thư Chi bộ Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên khóa III, nhiệm kỳ 2015-2020.
Đ/c Nguyễn Kim Bảng, đọc báo cáo chính trị tại đại hội
Đ/c Phan Hữu Hùng, UVBTVHU, Trưởng ban DVHU phát biểu chỉ đạo đại hôi
BCH Công đoàn tặng hoa chúc mừng đại hội
Đại hội được nghe đồng chí Phan Hữu Hùng, UVBTVHU, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy phát biểu đánh giá cao những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua góp phần tích cực, hiệu quả về công tác 1 phát biểu đánh giá cao những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua góp phần tích cực, hiệu quả về công tác Dân số-KHHGĐ của huyện nhà. Đồng thời, đồng tình với phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2015-2020 với khí thế tiến công. Thay mặt Đại hội, Đồng chí Nguyễn Kim Bảng đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thường vụ Huyện ủy đối với công tác Dân số-KHHGĐ trên địa bàn huyện, coi đây là nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Chi bộ.
* Một số hình ảnh tại đại hội







Đ/c Bí thư Chi Bộ nhận nhiệm vụ trước đại hội
Đ/c Phan Hữu Hùng, UVBTVHU tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Kim Bảng tái cử Bí thư Chi bộ

Đ/c Cao Thị Nhung, Thư ký đại hội thông qua dự thảo Nghị quyết đại hội
Với tinh thần phát huy dân chủ, chỉ đạo tập trung, yêu cầu đối mỗi đảng viên tập trung cao trí tuệ, dân chủ, đổi mới, nguyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trên nghị trường của Đại hội và vào thực tiễn của cuộc sống cũng như nhiệm vụ được giao. Tin tưởng rằng trong thời gian tới, phát huy tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ Đảng viên biến Nghị quyết của Đại hội thành hiện thực trong công tác, đưa công tác Dân số-KHHGĐ  của huyện nhà khởi sắc và là một trong những đơn vị xuất sắc của tỉnh./.
HĐ-TTDS