[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Long từ ngày 20/5/2016 đến 20/6/2016

Công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Long từ ngày 20/5/2016 đến 20/6/2016

Thực hiện kế hoạch của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên. Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Long đã tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện các hoạt động về công tác Dân số - KHHGĐ từ ngày 20/5/2016 đến ngày 20/6/2016 đạt được những kết quả sau.
Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã tổ chức các hoạt động phối hợp với Ban văn hóa tuyên truyền Quyết định 43/QĐ-UBND, ngày 21/8/2015 về việc quy định một số chính sách Dân số- KHHGĐ trên địa bàn Tỉnh Nghệ An. Phối hợp với Ban chỉ huy xóm và chỉ đạo cộng tác viên Dân số - KHHGĐ đi vận động từng  hộ gia đình ký cam kết, cụ thể được 12 cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ ký cam kết và tư vấn được 15 hộ gia đình thực hiện các biện pháp tránh thai, bà mẹ mang thai…
Viên chức Dân số-KHHGĐ nhập thông tin vào kho dữ liệu điện tử huyện
    Vào chiều ngày 13/6/2016 Ban chỉ đạo công tác Dân số - KHHGĐ xã phối hợp với Trạm y tế, cụ thể là nữ hộ sinh lấy được 1 mẫu máu gót chân của gia đình chị Hoàng Thị Hằng ở xóm 9B- Hưng Long. Để nhằm giảm tỉ lệ trẻ em bị khuyết tật, tàn tật trên địa bàn xã Hưng Long và đưa lại hạnh phúc cho mọi gia đình và toàn xã hội.
 Phối hợp với ban văn hóa, Đài truyền thanh tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng pháp luật của nhà nước về chính sách Dân số - KHHGĐ, để nhằm qua đó người dân hiểu và thực hiện tốt về chính sách Dân số - KHHGĐ trên địa bàn huyện. Ngoài ra còn phát thanh 4 bài truyền thông vào thứ 5 hàng tuần đầy đủ và chất lượng. Viết 4 bài truyền thông, rà soát những thông tin bổ sung vào sổ A0 kịp thời và chính xác để phục vụ cho công tác đổi sổ Ao giai đoạn 2016-2021 kịp thời đúng tiến độ.
Với sự quan tâm của cấp trên, sự phối hợp nhịp nhàng của các ban ngành đoàn thể, sự nỗ lực của đội ngũ làm công tác Dân số- KHHGĐ xã Hưng Long sẽ hoàn thành  được các nhiệm vụ đề ra./.

Bài ảnh: Phan Bé- Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Long