[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Tân tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ mái ấm gia đình.

Hưng Tân tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ mái ấm gia đình.

Thực hiện kế hoạch truyền thông về công tác Dân số - KHHGĐ năm 2016 của Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Tân và Quy chế sinh hoạt của Câu lạc bộ Dân số- Mái ấm gia đình xóm 1 và xóm 2 xã Hưng Tân.
Tối ngày 18/6/2016, tại nhà văn hóa xóm 1. Câu lạc bộ Dân số - Mái ấm gia đình xóm 1 và xóm 2 tổ chức sinh hoạt. Về dự buổi sinh hoạt có các đồng chí trong Ban Chi ủy, Ban Cán sự; Ban công tác mặt trận xóm cùng 43 thành viên trong Câu lạc tham gia.
Nội dung sinh hoạt lần này là “cách chăm sóc sức khỏe sinh sản cho trẻ vị thành niên và thanh niên” được ban chủ nhiệm câu lạc bộ truyền tải bằng hình thức tư vấn trực tiếp, trao đổi thông tin. Xen kẽ các nội dung tư vấn là các tiết mục văn nghệ; các trò chơi vui nhộn tạo không khí thoải mái và thân thiện, gần gũi cho chị em khi tham gia sinh hoạt.
Sinh hoạt câu lạc bộ mái ấm gia đình  xóm 1 và xóm 2
Qua buổi sinh hoạt thành viên câu lạc bộ được cung cấp những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe sinh sản VTN/TN để hướng dẫn, chia sẻ với con, cháu mình như: Cách phòng tránh mang thai ngoài ý muốn; Các biện pháp tránh thai phù hợp tuổi VTN/TN; Cách phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục; Các tình huống thường gặp đối với lứa tuổi này  v.v.. Thể hiện được vai trò của cha, mẹ trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc.
Đây là một trong những hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6/2016 để mỗi gia đình được ấm áp yêu thương./.


Tin và ảnh: Hồ Huế- Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Tân