[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Yên Nam tổ chức mô hình “Phụ nữ giáo dân với kiến thức chăm sóc SKSS/KHHGĐ”

Hưng Yên Nam tổ chức mô hình “Phụ nữ giáo dân với kiến thức chăm sóc SKSS/KHHGĐ”

Sáng ngày 23/06/2016 tại nhà văn hóa xóm xô nổ xã Hưng Yên Nam, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã đã tổ chức buổi tư vấn nhóm mô hình “ Phụ nữ giáo dân với kiến thức sức khỏe sinh sản - KHHGĐ”.
Tham dự buổi tư vấn có sự tham gia của Ông Nguyễn Văn Lan - xóm trưởng và chị Nguyễn Thị Bính- chi hội trưởng phụ nữ, cùng 21 chị em trong độ tuổi sinh đẻ xóm Xô nổ xã Hưng Yên Nam tham dự.
Đ/c Hà Thị Hằng - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã tư vấn cho đối tượng

Qua buổi đã nâng cao kiến thức cho chị em để bảo vệ sức khỏe, sức khỏe sinh sản cho bản thân./.Tại buổi tư vấn đối tượng được nghe đồng chí Hà Thị Hằng - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã trình bày một số nội dung như: thời gian, địa điểm thực hiện, lợi ích khi tham gia sàng lọc trước sinh và sơ sinh; Nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng ngừa của bệnh ung thư cổ tử cung; các BPTT hiện đại. Với hình thức vừa tư vấn vừa trao đổi với đối tượng, các chị em rất thoải mái trao đổi những băn khoăn, lo lắng và những tình huống thường gặp khi  thực hiện sàng lọc trước sinh và sơ sinh cũng như để phòng ngừa mắc ung thư cổ tử cung.

     Bài và ảnh: Hà Thị Hằng, viên chức Dân số - KHHGĐ Hưng Yên Nam