[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG XUÂN TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG TƯ VẤN CỘNG ĐỒNG VỀ CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ

HƯNG XUÂN TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG TƯ VẤN CỘNG ĐỒNG VỀ CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ

Thực hiện kế hoạch hoạt động truyền thông nổi bật năm 2015 của Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Xuân. Chiều 16/10/2015, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Xuân đã tổ chức hoạt động truyền thông tư vấn cộng đồng kết hợp sân khấu hóa tại hội trường Ủy ban nhân dân xã về công tác Dân số - KHHGĐ.
Tham dự buổi truyền thông có  đồng chí Nguyễn Kim Bảng – Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện; các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các đoàn thể cấp xã; các đồng chí Bí thư, xóm trưởng, cộng tác viên Dân số - KHHGĐ và các đối tượng là chị em phụ nữ của 10 đơn vị xóm.

Một số hình ảnh tại Hội nghị truyền thông tư vấn cộng đồng
về Dân số-KHHGĐ

Tại buổi truyền thông các đối tượng đã được đồng chí Nguyễn Kim Bảng – Giám đốc trung tâm Dân số - KHHGĐ trao đổi các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước về công tác Dân số - KHHGĐ đặc biệt là những điểm mới của Quyết định số 43/2015/QĐ – UBND ngày 21 tháng 8 năm 2015 của UBND tỉnh Nghệ An quy định một số chính sách Dân số - KHHGĐ trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
Bên cạnh đó còn kết hợp hình thức sân khấu hóa bằng các  tiểu phẩm, hát múa, tấu hài đã truyền tải một số thông tin về Dân số - KHHGĐ cho các đối tượng một cách hiệu quả.
Tin tưởng rằng, thông qua hoạt động truyền thông đã nâng cao kiến thức cho các đối tượng về Dân số - KHHGĐ, từ đó thay đổi nhận thức và chuyển đổi hành vi về Dân số - KHHGĐ nhằm làm giảm tỷ lệ sinh và sinh con thứ 3 trên địa bàn xã.

Hoàng Hương- Trung tâm Dân số - KHHGĐ