[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Dân số-Mái ấm gia đình xóm 5, xã Hưng Tân

Tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Dân số-Mái ấm gia đình xóm 5, xã Hưng Tân

Chiều ngày 25/10/2015, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số- KHHGĐ xã Hưng Tân chỉ đạo Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Câu lạc bộ Dân số-Mái ấm gia đình xóm 5 tổ chức sinh hoạt. Về dự buổi sinh hoạt có các đồng chí trong Ban Chi ủy; Ban cán sự; Ban công tác mặt trận xóm cùng các thành viên trong Câu lạc bộ với tổng số 43 người tham gia.
Mở đầu cho buổi sinh hoạt Câu lạc bộ là các tiết mục văn nghệ do các thành viên Câu lạc bộ trình bày. Sau các tiết mục văn nghệ các thành viên đã được nghe chị Hồ Thị Yến, phó chủ nhiệm Câu lạc bộ trực tiếp tuyên truyền nội dung về chính sách Dân số- KHHGĐ những điểm mới của Quyết định số 43/2015/QĐ-UBND, ngày 21/8/2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An về việc Ban hành Quy định một số chính sách Dân số-kế hoạch hóa gia đình trên địa bàn tỉnh Nghệ An đồng thời trao đổi một số nội dung về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ; một số biện pháp phòng tránh các bệnh nhiễm khuẩn đường sinh sản; Thực trạng, nguyên nhân, hệ lụy và trách nhiệm của các cặp vợ chồng và cá nhân trong việc giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh.
     Sinh hoạt Câu lạc bộ Dân số-Mái ấm gia đình xóm 5, xã Hưng Tân

Song song với nội dung truyền thông về Dân số- KHHGĐ, các thành viên Câu lạc bộ còn được giao lưu hái hoa dân chủ và các trò chơi có ý nghĩa.
Qua buổi sinh hoạt đã giúp cho các thành viên Câu lạc bộ Dân số/SKSS/KHHGĐ xóm 5 nắm bắt được các thông tin, nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi trong việc thực hiện chính sách Dân số-KHHGĐ.
Trong thời gian tới, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Tân sẽ tiếp tục chỉ đạo các Câu lạc bộ Dân số tổ chức sinh hoạt đúng định kỳ để tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác Dân số - KHHGĐ đặc biệt là Nghị quyết số 170/2015/NQ-HĐND, ngày 10/7/2015 của Hội đồng nhân dân tỉnh Nghệ An quy định một số chính sách Dân số-kế hoạch hóa gia đình trên địa bàn tỉnh Nghệ An; Quyết định số 43/2015/QĐ-UBND, ngày 21/8/2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An về việc Ban hành Quy định một số chính sách Dân số-kế hoạch hóa gia đình trên địa bàn tỉnh Nghệ An./.

Hồ Huế (Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Tân)