[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG XÁ TỔ CHỨC GIAO LƯU VĂN HÓA, VĂN NGHỆ VÀ TÌM HIỂU KIẾN THỨC VỀ CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ

HƯNG XÁ TỔ CHỨC GIAO LƯU VĂN HÓA, VĂN NGHỆ VÀ TÌM HIỂU KIẾN THỨC VỀ CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ

Thực hiện kế hoạch hoạt động truyền thông nổi bật về công tác Dân số - KHHGĐ năm 2015 của Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Xá. Chiều ngày 20/10/2015, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Xá đã tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, tìm hiểu kiến thức về Dân số - KHHGĐ
Tham dự buổi truyền thông có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Điệp- Chủ tịch Công đoàn, TB HC-TH  Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện; các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các đoàn thể cấp xã; Đại diện lãnh đạo trường học, trạm y tế; Các đồng chí Bí thư, xóm trưởng, cộng tác viên Dân số - KHHGĐ và hơn 75 chị em phụ nữ của 6 đơn vị xóm.
Toàn cảnh buổi giao lưu văn hóa, văn nghệ
 tìm hiểu kiến thức Dân số - KHHGĐ tại xã Hưng Xá
Tại buổi giao lưu gồm 6 đội  đến từ 6 xóm, mỗi đội  trải qua hai vòng thi. Phần thi trả lời câu hỏi và Phần thi năng khiếu. Tại buổi giao lưu hầu hết các đội tuyển đã trả lời lưu loát các câu hỏi kiến thức cũng như xử lý các tình huống. Hấp dẫn và sôi động hơn phần năng khiếu của các đội, bằng những lời ca tiếng hát, tiểu phẩm phản ánh thực tế đời thường về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước về chính sách Dân số - KHHGĐ, tình yêu, tình dục, chăm sóc SKSS/KHHGĐ v.v…. đã mang đến cho khán giả về tham dự những kiến thức bổ ích và để lại những ấn tượng sâu sắc.
 Qua buổi giao lưu đã mang đến cho chị em phụ nữ  một số kiến thức  về Dân số, chăm sóc sức khoẻ sinh sản / KHHGĐ cũng như một số kỹ năng sống về ứng xử trong cuộc sống hằng ngày.
Buổi giao lưu văn hóa, văn nghệ, tìm hiểu kiến thức về  Dân số - KHHGĐ  xã Hưng Xá  thành công và để lại dư âm tốt đẹp ./.                          

Bài và ảnh: Nguyễn Thị Thanh, viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Xá