[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG MỸ TỔ CHỨC GIAO LƯU VỀ DÂN SỐ/SỨC KHỎE SINH SẢN/KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH

HƯNG MỸ TỔ CHỨC GIAO LƯU VỀ DÂN SỐ/SỨC KHỎE SINH SẢN/KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH

Sáng ngày 20/10/2015, tại Hội trường UBND xã, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ Hưng Mỹ phối hợp với Hội LHPN tổ chức Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015) và giao lưu về Dân số/SKSS/KHHGĐ.
Tham dự kỷ niệm có đại diện Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên; các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy- HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể cấp xã cùng toàn thể các mẹ, các chị em phụ nữ trên địa bàn toàn xã.


Một số hình ảnh trong chương trình giao lưu
sân khấu hóa về Dân số/SKSS/KHHGĐ

Sau lễ kỷ niệm là phần giao lưu kiến thức về Dân số /SKSS/KHHGĐ gồm các câu hỏi được các đội chơi trả lời. Xen lẫn phần giao lưu câu hỏi là các tiết mục văn nghệ như; Hát, múa, tiểu phẩm, có nội dung tuyên truyền về 2 đề án sàng lọc trước sinh sơ sinh, mất cân bằng giới tính khi sinh và đặc biệt nhấn mạnh nội dung khen thưởng cũng như xử lý vi phạm trong Quyết định 43/QĐ-UBND, ngày 21/8/2015 của UBND tỉnh Nghệ An. Về việc quy định một số chế độ, chính sách Dân số - KHHGĐ trên địa bàn tỉnh nghệ An, Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2016. Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi, hào hứng của các đội chơi cũng như đối tượng về tham dự.
Đây là một trong những hoạt động Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ xã nhân dịp ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/2015. Nhằm nâng cao nhận thức hiểu biết cho chị em Phụ nữ về công tác Dân số - KHHGĐ trong thời đại hiện nay./.


           Phan Thị Tuyết-   Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ