[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên tổ chức Hội thi Cắm hoa nghệ thuật và ứng xử tình huống về chuyên môn, nghiệp vụ và cuộc sống gia đình

Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên tổ chức Hội thi Cắm hoa nghệ thuật và ứng xử tình huống về chuyên môn, nghiệp vụ và cuộc sống gia đình

Sáng ngày 15/10/2015, công đoàn phối hợp với cơ quan Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện tổ chức Hội thi Cắm hoa nghệ thuật và ứng xử tình huống về chuyên môn, nghiệp vụ, cuộc sống gia đình nhằm tạo không khí vui tươi, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả cho chị em phụ nữ.
Đến dự Hội thi có đồng chí Hoàng Thị Thu Thuỷ- Phó chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Hưng Nguyên, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công và các đồng chí đoàn viên công đoàn.
Với chủ đề “Ca ngợi nét đẹp của người Phụ nữ Dân số Hưng Nguyên” nhằm tôn vinh những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Dân số Hưng Nguyên nói riêng trong thời kỳ đổi mới. Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó, thể hiện sự tinh tế, khéo léo của đôi bàn tay, sự sáng tạo của chị em phụ nữ trong cơ quan. 4 đội thi đã mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa với các phong cách cắm hoa độc đáo, được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng và thể hiện nghệ thuật gắn với hình ảnh, phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam.






Một số hình ảnh tại Hội thi
Các đội thi thực hiện cắm hoa trong vòng 45 phút, sau đó mỗi đội cử đại diện thuyết trình ý nghĩa tác phẩm dự thi của mình trong vòng 3 phút. Sau phần thuyết trình, các đội cử 3 đại diện trả lời 3 câu hỏi tình huống về chuyên môn, nghiệp vụ và cuộc sống gia đình.
Kết quả Hội thi, tổ 4 của Trung tâm với chủ đề “Truyền thống và hiện đại” đạt giải nhất; giải nhì được trao cho tổ 2 với chủ đề “Tứ đức”; giải ba thuộc về tổ 1 với chủ đề “Tôn vinh” và giải khuyến khích được trao cho tổ 3 với chủ đề “Người phụ nữ của gia đình và xã hội”; Giải thuyết trình hay nhất được trao cho đồng chí Nguyễn Thị Bình An tổ 3, Giải trả lời tình huống hay nhất thuộc về đồng chí Phan Thị Lịch tổ 2.
Hội thi Cắm hoa nghệ thuật và ứng xử tình huống về chuyên môn, nghiệp vụ và cuộc sống gia đình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện là một trong những hoạt động có ý nghĩa, vun đắp tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong ngôi nhà chung Dân số Hưng Nguyên tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của đoàn viên công đoàn trong cơ quan./.

Bài và ảnh: Hồng Điệp (Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện)