[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Phú tổ chức Chiến dịch truyền thông lồng ghép dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ năm 2016.

Hưng Phú tổ chức Chiến dịch truyền thông lồng ghép dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ năm 2016.

Nhằm nâng cao chất lượng về sức khỏe sinh sản cho chị em trong toàn xã, hoàn thành 70 % chỉ tiêu biện pháp tránh thai năm 2016.  Ngày 9/4/2016 tại Trạm y tế xã Hưng Phú, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã phối hợp với Trung tâm y tế huyện Hưng Nguyên tổ chức Chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ năm 2016.

Các đối tượng được tư vấn và tham gia chiến dịch tại trạm Y tế

Tham gia chiến dịch năm nay các chị em trong độ tuổi sinh đẻ trong toàn xã được cung cấp nhưng thông tin bổ ích về Dân số/SKSS/KHHGĐ. Đồng thời được khám phụ khoa miễn phí, cung cấp và tiếp thị các biện pháp tránh thai như đặt vòng, bao cao su, Thuốc uống tránh thai và tham gia các dịch vụ có thu như: siêu âm, nội soi, xét nghiệm…Kết quả sau 1 ngày tổ chức Chiến dịch đã có: 40 ca khám phụ khoa, trong đó cấp thuốc cho 10 ca bị viêm nhiễm đường sinh sản, 16 ca đặt vòng, 10 ca thuốc tiêm tránh thai, 17 ca Bao cao su và 20 ca thuốc uống tránh thai.
Những kết quả đạt được trong chiến dịch góp phần rất lớn trong việc hoàn thành các chỉ tiêu về Dân số - KHHGĐ năm 2016 của xã Hưng Phú./.
Bài và ảnh Nguyễn Thị Thơ, viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Phú