[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Mỹ: Tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”

Hưng Mỹ: Tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”

Sáng ngày 16/8/2014, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ phối hợp với Ban chấp hành Hội người Cao tuổi xã Hưng Mỹ tổ chức sinh hoạt định kỳ câu lạc bộ: “Sống vui, sống khỏe, sống có ích” với nội dung về bệnh cao huyết áp cho 62 hội viên câu lạc bộ về tham dự.
Cụ Nguyễn Trọng Hưng - Chủ tịch Hội Người cao tuổi  - Chủ nhiệm câu lạc bộ
Sống vui, sống khỏe, sống có ích xã Hưng Mỹ điều hành buổi sinh hoạt. Ảnh Tuyết mai 
Hội viên câu lạc bộ Sống vui, sống khỏe, sống có ích xã Hưng Mỹ 
đang dự buổi sinh hoạt thường kỳ - Ảnh Tuyết Mai
      Qua buổi tư vấn, các hội viên đã được nghe cụ Nguyễn Trọng Hưng - Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã kiêm Chủ nhiệm câu lạc bộ tư vấn về các nguy cơ, triệu chứng, đặc biệt là cách hạn chế và phòng trách bệnh cao huyết áp. Đồng thời, các hội viên tham gia sinh hoạt bàn về nội dung phát huy vai trò của người cao tuổi đối với việc thực hiện tốt chính sách Dân số-KHHGĐ.  Buổi sinh hoạt diễn ra với phần thảo luận rất sôi nổi, đó là các câu hỏi và những kinh nghiệm của một số hội viên trong vấn đề làm thế nào để phòng tránh bệnh cao huyết áp, vai trò gương mẫu, mẫu mực, không định kiến của ông bà trong vấn đề liên quan đến chính sách Dân số-KHHGĐ, việc sinh con trai, con gái.
Tin tưởng rằng, thông qua các buổi sinh hoạt như thế này, sẽ góp phần nâng cao nhận thức hiểu biết cho các hội viên Hội Người cao tuổi xã Hưng Mỹ nói chung và hội viên câu lạc bộ “Sống vui, sống khỏe, sống có ích” nói riêng để vận dụng vào cuộc sống hàng ngày./.

  Phan Thị Tuyết - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ